รายละเอียดกระทู้
เจ้าของกระทู้
:
ว/ด/ป เวลา
: 17/07/14 20:28:14 PM
เลขไอพี
: 101.108.200.23
หัวข้อ
: ขอบคุณค่ะ
รายละเอียด
:

สอบถามเบอร์หน่อยค่ะ 0961594563 ขอบคุณค้ะ

คำตอบจากหมอเมท
สวัสดีครับ
:

สำหรับเบอร์นี้เป็นคนที่ดูเข้าถึงยาก คำพูดไม่มีเสน่ห์ ค่อนข้างแข็งและแอบดูเป็นทางการไม่เหมาะกับงานบริการที่ต้องอาศัยการเอาอกเอาใจลูกค้าเป็นหลัก แต่หากใช้ในการทำงานที่เป็นบริษัทหรือต้องการความเป็นทางการสูง จะทำให้คำพูดน่าเชื่อถือและมีบุคลิกที่ดูเป็นผู้ใหญ่ขึ้นมาแทน

เป็นคนพูดไม่มากแต่ได้ใจความ หากต้องการให้อธิบายเพิ่มก็มีความมั่นใจในตนเองสูง และสามารถกล่าวอธิบายออกมาได้อย่างละเอียด... แต่มักจะไม่ถนัดในการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้า ฉะนั้นต้องเตรียมพร้อมให้ดีๆหากจะต้องไปพรีเซนต์งานต่อหน้าลูกค้าหน้าเจ้านาย

งานที่เขาถนัดนั้นจะถนัดงานที่เกี่ยวกับข้อมูลข่าวสาร การอัพเดทต่างๆที่ต้องตื่นตัวทันโลกอยู่ตลอดเวลา... เขาเป็นคนที่พร้อมจะสู้งาน มีความคิดริเริ่มที่จะสร้างสิ่งใหม่ๆ สร้างอนาคตของเขาขึ้นมา จุดแนะนำคือคิดแล้วอย่ามัวแต่คิดว่าเป็นเรื่องเพ้อฝัน เพราะผมเชื่อว่าคุณมีศักยภาพเพียงพอ

หากในแง่ของความรักแล้วอาจจะมีปัญหาเข้าขั้นโคม่า คนที่เดินเข้ามาจีบเรามีน้อยมาก... ใครเข้ามาจีบเราเราก็กลับเหวี่ยงใส่เขา ทำหน้านิ่ง พูดเนิบๆเหมือนเราไม่รู้ว่าเขาเข้ามาจีบ เหมือนเป็นการหักหน้าผู้ชายทุกคน... แต่ถ้าหากรุกหนักเข้ามามากขึ้นเราจะเริ่มเกิดคำว่า "รำคาญ" เกิดขึ้น ใครที่ทำให้เราชอบได้คนๆนั้นจะต้องมีดีหลายอย่างอยู่ในตัวเชียวล่ะ และสิ่งที่พวกเขาต้องมีคือสิ่งที่เรียกว่า "จุดเด่น" จะเป็นเด่นด้านไหนก็ได้ แต่ขอให้มี

หากคบกันไปได้นานๆ จะเริ่มมีอาการเหวี่ยงเป็นพักๆ แต่ก็ไม่มีปัญหาอะไร อย่างน้อยๆเราก็มียังพอมีเหตุอยู่บ้าง เวลาอยากง้อให้ชวนไปเที่ยวที่แปลกๆใหม่ๆ หรือหาของอะไรที่บ่นอย่างได้อยู่เป็นประจำมาให้ จะหายงอนได้เร็วเป็นปลิดทิ้ง

ในแง่ของการเงิน ต้องระวังเรื่องการซื้อของทางอินเตอร์เน็ทให้ดีๆ หากยังซื้อไม่เป็นก็อย่าได้ฝึกเป็นอันขาด ไม่เช่นนั้นไม่มีเหลือเก็บแน่ๆครับ -_-a

พยากรณ์โดย หมอเมท ทศวิวัฒน์

www.horonumber.com  

 

"นี่เป็นเพียงการพยากรณ์เบื้องต้นนะครับ ถ้าจะดูกันในเชิงลึกจะต้องใช้วัน เดือนปีเกิด ร่วมด้วยในการพยากรณ์ครับ"   

หากท่านสนใจการพยากรณ์แบบเจาะลึก  >>> คลิ๊ก <<<

ชื่อ
: 1
ว/ด/ป เวลา
: 11/01/24 14:07:29 PM
เลขไอพี
: 104.28.206.177
ความคิดเห็น
:
ayan
ชื่อ*
<< 1 >
 

 


 


 


 


 


 


 


 


 


 

หมอดู - ดูดวง - ทำนายเบอร์โทร - ทำนายตัวเลข - หมอเมท - ทศวิวัฒน์ - พยากรณ์เบอร์ - เบอร์มงคล - เลขมงคล - เลขศาสตร์ - หมอดูเบอร์ - จัดเบอร์มงคล - อบรมเรื่องตัวเลข - บทความตัวเลข - เลขรวย

бишкек эскорт

 

Copyright @2014 Horonumber.com All rights reserved.