รายละเอียดกระทู้
เจ้าของกระทู้
:
ว/ด/ป เวลา
: 17/07/14 12:10:26 PM
เลขไอพี
: 27.130.233.112
หัวข้อ
: รบกวนหมอเมทดูเบอร์นี้หน่อยนะครับ
รายละเอียด
:

xx90599654

เบอร์นี้เรื่องการงาน กับความรักเป็นยังไงบ้างครับ  แล้วถ้าเล่นหุ้นจะเหมาะรึเปล่า

คำตอบจากหมอเมท
สวัสดีครับ
:

เบอร์นี้สร้างภาพลักษณ์ให้คุณดูเป็นคนที่จริงจังไปหมดทุกอย่าง ใช้คำพูดที่ฟังยาก ไร้เสน่ห์... แต่กลับดูน่าเชื่อถือ คุณไม่ใช่คนพูดมาก และเข้ากับคนไม่เก่งนัก แต่หากใครได้เป็นเพื่อนของคุณเขากลับสามารถมองเห็นความเป็นตัวตนอีกด้านของคุณได้ คุณที่ยิ้มได้สนุกสนานเฮฮา มีบรรยากาศสบายๆรอบตัว... ถ้าคุณเป็นแบบนั้นไปได้ตลอดก็คงจะดีน่ะสิ

สำหรับการงาน... เบอร์นี้ไม่ได้มีอะไรเป็นจุดเด่นมากนัก สิ่งที่มีคือการที่รู้ข่าวสารได้เร็ว... แต่กลับเป็นคนตัดสินใจช้าทำให้มักคว้าโอกาสอะไรได้ไม่ทัน เป็นคนที่มีความน่าเชื่อถือ...แต่กลับไม่มีเสน่ห์แห่งความเป็นผู้นำอยู่เลย แถมไฟในการทำงานก็ยังมอดอีก นี่คือสาเหตุที่ผมบอกว่าไม่มีอะไรโดดเด่นในเบอร์นี้

ในแง่ของความรักนั้น หากพูดถึงเรื่องการจีบสาว... ความสามารถด้านนี้คุณต่ำมาก คุยก็ไม่เก่ง วางตัวก็ไม่เป็น จะจีบสาวก็หน้าบางไม่เข้าท่า โดนสาวงอนนิด เหวี่ยงหน่อยก็หมดความอดทน เฮ่อ...

แต่หากคุณมีหวานใจอยู่แล้ว เบอร์นี้จะทำให้คุณหวานกับแฟนเพิ่มขึ้นอีกหน่อย มีแฟนเหมือนมีเพื่อนพูดกันได้ทุกเรื่อง มีอารมณ์โกรธลดลง ความสบายๆชิวๆมีมากขึ้น ฉะนั้นคบกับแฟนยืดแน่นอน (ปัญหาที่ต้องระวังว่าแฟนจะบ่นคือ "เธอจะไม่คิดทำชีวิตเธอให้ก้าวหน้ามากขึ้นกว่านี้เลยหลอ" แต่ถ้าหากเธอเป็นคนง่ายๆสบายๆก็ไม่มีปัญหาอะไรหรอกครับ)

เรื่องเล่นหุ้น... พอได้ถ้าไม่เล่นจริงจังครับ อย่าไปหวังอะไรกับมันมาก แนะนำให้เล่นเกมเร็ว ยืดเกมนานจะได้ผลดีกว่าครับ

 

พยากรณ์โดย หมอเมท ทศวิวัฒน์

www.horonumber.com  

 

"นี่เป็นเพียงการพยากรณ์เบื้องต้นนะครับ ถ้าจะดูกันในเชิงลึกจะต้องใช้วัน เดือนปีเกิด ร่วมด้วยในการพยากรณ์ครับ"   

หากท่านสนใจการพยากรณ์แบบเจาะลึก  >>> คลิ๊ก <<<

ชื่อ
: 1
ว/ด/ป เวลา
: 11/01/24 14:07:29 PM
เลขไอพี
: 104.28.206.177
ความคิดเห็น
:
ayan
ชื่อ*
<< 1 >
 

 


 


 


 


 


 


 


 


 


 

หมอดู - ดูดวง - ทำนายเบอร์โทร - ทำนายตัวเลข - หมอเมท - ทศวิวัฒน์ - พยากรณ์เบอร์ - เบอร์มงคล - เลขมงคล - เลขศาสตร์ - หมอดูเบอร์ - จัดเบอร์มงคล - อบรมเรื่องตัวเลข - บทความตัวเลข - เลขรวย

бишкек эскорт

 

Copyright @2014 Horonumber.com All rights reserved.