รายละเอียดกระทู้
เจ้าของกระทู้
:
ว/ด/ป เวลา
: 16/07/14 13:00:34 PM
เลขไอพี
: 203.144.130.176
หัวข้อ
: รบกวนวิเคราะห์เบอร์มือถือค่ะ
รายละเอียด
:

รบกวนช่วยวิเคราะห์   พึ่งเปลี่ยนมาใช้เบอร์นี้ได้ประมาณ 1 เดือน ค่ะ อยากทราบว่า ทั้ง 2 เบอร์นี้จะดีกับด้านการเงินหรือเปล่าคะ

1. เลขหมาย 088 961 9365 ใช้เองค่ะ ปัจจุบันทำงานเป็น senior account ต้องรับผิดชอบงานหลายด้านและติดต่อกับคนเย๊อะค่ะ

2.  เลขหมาย 096 519 6416 พี่สาวใช้ค่ะ ปัจจุบันทำงานขับแท็กซี่ส่วนตัวค่ะ

ขอบแสดงความนับถือค่ะ

phichamon

 

 

คำตอบจากหมอเมท
สวัสดีครับ
:

สำหรับเลขหมายแรก... จะทำให้เรากลายเป็นคนบ้างาน และเป็นที่หวาดเกรงของคนในกลุ่มของเราทุกคน เนื่องจากความที่ไม่รู้จักหยุดพักงานบ้า เอาแต่งานๆๆ เห็นใจลูกน้องบ้างก็ดีนะครับ

เราไม่ได้ไปเร่งงานของลูกน้องแต่เพียงอย่างเดียว เรากลับกดดันตัวเราเองมากขึ้นไปอีกเพื่อที่จะให้ได้งานที่ดีล้ำและสมบูรณ์แบบ โดดเด่นที่สุดอย่างไม่มีที่ติ แต่เนื่องจากในตัวเบอร์ไม่มีตัวเลขที่ส่งผลด้านความรอบคอบอยู่เลย ดังนั้นจะทำให้ตัวเราตรวจทานแค่ไม่กี่ครั้งจากนั้นจะหงุดหงิดตัวเองอย่างหนัก จนกระทั่งเลิกทำไปเอง

สำหรับการติดต่อกับบุคคลในระดับเดียวกันนั้นไม่มีปัญหา แต่ถ้าเป็นบุคคลที่มีอำนาจมากกว่าผมแนะนำให้ติดยิ้มไว้หน่อยก็ดีนะครับ พยายามอย่าทำหน้านิ่ง (เพราะทำแล้วจะดูน่ากลัว เหมือนชักสีหน้า) หากเมื่อไรที่เราพูดโต้ตอบ จะแก้ปัญหาเรื่องชัดสีหน้าได้เร็วขึ้นครับ

ในแง่ของการเงิน... จะทำให้เราใช้เงินเยอะขึ้น ซื้อของใหญ่ขึ้น กล้าซื้อกล้าจ่ายแบบเต็มที่ ช่วยที่จะจ่ายอาจจะมีลังเลบ้าง แต่สุดท้ายหากตัดสินใจอะไรไปแล้ว ก็ต้องได้อยู่ดีนั่นล่ะครับ

 

 

สำหรับตัวเบอร์ของพี่สาว... ตัวเบอร์จะช่วยส่งเสริมเรื่องการคิดคำนวณค่าใช้จ่าย และการบริหารการเงินเป็นอย่างดี ไม่ได้แปลว่าจะทำให้ขี้เหนียวสุดกู่ แต่เธอกลับสามารถมีเงินเก็บ พร้อมทั้งยังซื้อสิ่งที่เธอต้องการเพิ่มเติมได้ด้วย (แต่อาจจะเก็บช้าไปนิดเท่านั้น)

สำหรับปัญหาในการขับ Taxi คงจะมีเพียงอย่างเดียวคือ... บางครั้งก็เบื่อเป็นนะ ถึงแม้เธอจะชอบทำงานอิสระ ชอบท่องเที่ยวไปในที่ๆต่างๆมากมาย ได้เจอสิ่งใหม่ๆน่าตื่นเต้น จุดที่เธอเบื่อคือ เบื่อการนั่งใน Taxi นั่นล่ะครับ -_-a

พยากรณ์โดย หมอเมท ทศวิวัฒน์

www.horonumber.com  

 

"นี่เป็นเพียงการพยากรณ์เบื้องต้นนะครับ ถ้าจะดูกันในเชิงลึกจะต้องใช้วัน เดือนปีเกิด ร่วมด้วยในการพยากรณ์ครับ"   

หากท่านสนใจการพยากรณ์แบบเจาะลึก  >>> คลิ๊ก <<<

ชื่อ
: 1
ว/ด/ป เวลา
: 11/01/24 14:07:29 PM
เลขไอพี
: 104.28.206.177
ความคิดเห็น
:
ayan
ชื่อ*
<< 1 >
 

 


 


 


 


 


 


 


 


 


 

หมอดู - ดูดวง - ทำนายเบอร์โทร - ทำนายตัวเลข - หมอเมท - ทศวิวัฒน์ - พยากรณ์เบอร์ - เบอร์มงคล - เลขมงคล - เลขศาสตร์ - หมอดูเบอร์ - จัดเบอร์มงคล - อบรมเรื่องตัวเลข - บทความตัวเลข - เลขรวย

бишкек эскорт

 

Copyright @2014 Horonumber.com All rights reserved.