รายละเอียดกระทู้
เจ้าของกระทู้
:
ว/ด/ป เวลา
: 14/07/14 20:48:26 PM
เลขไอพี
: 1.46.71.86
หัวข้อ
: รบกวนด้วยครับ
รายละเอียด
:

093-919-6499 กับ 093-965-5461 สองเบอร์นี้การเงินเก็บเงินดีมั้ย เงินเข้าหรือเปล่า การงาน ความรักดีมั้ยครับ 

คำตอบจากหมอเมท
สวัสดีครับ
:

สำหรับเบอร์แรก... ไม่ได้เสริมเรื่องการเก็บเงินนะครับ และชอบหาเรื่องเที่ยวไม่อยู่ติดบ้านครับ แต่ดีหน่อยตรงเวลาซื้ออะไรมักจะคิดก่อนซื้อ และมักจะมีประโยชน์ใช้ได้จริง

สำหรับการงานคือ... ดูมีเสน่ห์แบบขี้เก็ก และขี้เล่น เป็นคนมีจินตนาการสูง ไหวพริบดี ติดที่เป็นคนไม่ชอบก้อมหัวให้ใคร และมีความคิดสมัยใหม่ อาจจะมีปัญหากับผู้ใหญ่บ่อยครั้ง พร้อมทั้งยังเป็นคนมีความรอบคอบต่ำ ทำอะไรตามอำเภอใจ ยิ่งเป็นสาเหตุทำให้ขัดแย้งกับผู้ใหญ่ได้ง่ายขึ้นไปอีก

ในแง่ของความรัก... ขี้หลี ขี้เก็ก และชอบหว่านไปทั่ว สนุกกับการที่ได้ไปเที่ยวทักทายคนมากหน้าหลายตา ค่อนข้้างเป็นคนที่ดูกะล่อนพอสมควร ยากที่จะลงเอยกับใคร แต่หากได้คบกับใครจริงจังแล้ว ก็ต้องระวังเรื่องการติดเพื่อน ติดเที่ยวจนลืมดูแลแฟน อย่ายึดความคิดตัวเองเป็นใหญ่ จะทำให้แฟนน้อยใจได้นะครับ ^^

 

สำหรับเบอร์สอง... เบอร์นี้สามารถเก็บเงินได้ครับ ส่วนเงินเข้าจะมาจากส่วนงานขายดีกว่างานประจำ (หมายถึงโบนัสหรือการเลื่อนตำแหน่ง) 

สำหรับการงาน คนนี้เป็นคนพูดเก่ง คุยเก่ง ขยันออกความคิดเห็น มีความรอบคอบสูง... แต่กลับเป็นคนไม่ค่อยสู้งาน เรื่อยๆเฉื่อยๆ รักสบาย หากเป็นเจ้าของกิจการเบอร์นี้จะเข้าขั้นไม่เหมาะสม

ในแง่ของความรักแล้ว เบอร์นี้เป็นเบอร์ที่มีเสน่ห์ ยิ้มแย้ม คุยเก่ง เอาอกเอาใจดีครับ อาจจะมีการชอบถามซักไซ้บ้างก็ยังไม่ค่อยดีปัญหา จุดที่แฟนจะหงุดหงิดที่สุดคือการที่เป็นคนพูดอะไรคิดอะไรออกมา แต่ไม่ชอบขยับตัวไปทำซะที (ยกตัวอย่างเช่นการงาน หรือรับปากพาไปเที่ยว)

 

พยากรณ์โดย หมอเมท ทศวิวัฒน์

www.horonumber.com  

 

"นี่เป็นเพียงการพยากรณ์เบื้องต้นนะครับ ถ้าจะดูกันในเชิงลึกจะต้องใช้วัน เดือนปีเกิด ร่วมด้วยในการพยากรณ์ครับ"   

หากท่านสนใจการพยากรณ์แบบเจาะลึก  >>> คลิ๊ก <<<

ชื่อ
: 1
ว/ด/ป เวลา
: 11/01/24 14:07:29 PM
เลขไอพี
: 104.28.206.177
ความคิดเห็น
:
ayan
ชื่อ*
<< 1 >
 

 


 


 


 


 


 


 


 


 


 

หมอดู - ดูดวง - ทำนายเบอร์โทร - ทำนายตัวเลข - หมอเมท - ทศวิวัฒน์ - พยากรณ์เบอร์ - เบอร์มงคล - เลขมงคล - เลขศาสตร์ - หมอดูเบอร์ - จัดเบอร์มงคล - อบรมเรื่องตัวเลข - บทความตัวเลข - เลขรวย

бишкек эскорт

 

Copyright @2014 Horonumber.com All rights reserved.