รายละเอียดกระทู้
เจ้าของกระทู้
:
ว/ด/ป เวลา
: 10/07/14 22:24:20 PM
เลขไอพี
: 27.55.147.134
หัวข้อ
: สอบถามเบอร์
รายละเอียด
:

094-642-5441 กับอีกเบอร์ 099-459-5462 ทั้งสองเบอร์การงาน เรื่องเงิน และ ความรักเป็นยังไงครับ

คำตอบจากหมอเมท
สวัสดีครับ
:

เบอร์แรก เก่งพูดคุย เข้ากับที่ทำงานได้ ขายของได้ แต่ให้ไปคุมคนไม่ได้... ทำงานเก่ง มีไหวพริบดี แก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้คล่อง ได้รับความแมตตาจากผู้ใหญ่และเพื่อนร่วมงาน

เรื่องความรัก ชาตินี้คงไม่เป็นโสดแน่ๆเนื่องจากเป็นคนที่พูดเก่ง คุยเก่งอย่างที่เขาเรียกว่า "คารมณ์เป็นต่อ" ช่วงแรกจะจ๊ะจ๋า หว๊านหวาน ง๊องแง๊งและเยอะแยะ แต่ยิ่งคบนานวันเข้าก็ยิ่งเฉา ทีกับเพื่อนคุยได้เฮฮาสารพัด แต่ทีกับแฟนแล้ว...บอกว่าไม่ว่างทำงาน -_-a

ส่วนการเงิน หากทำงานเกี่ยวกับการขายของมักจะรายได้ดี หากเป็นพนักงานก็จะได้รับความเมตตาจากผู้ใหญ่ในเรื่องของโบนัส โดยจะอย่างไรกแล้วแต่เราค่อนข้างเป็นคนใช้เงินเป็น... แต่มีเพื่อนมาทีไรเงินหายทุกที!!!

 

ส่วนเบอร์สองนั้นเสริมความน่าเชื่อถือ มีมาดเป็นผู้ใหญ่ โดยคำพูดจะดูเป็นทางการและแอบน่าเบื่อนิดๆ ค่อนข้างดูซีเรียส โดยคนๆนี้จะเก่งในเรื่องของการวางแผนโดยเด่นทั้งด้านความละเอียด และแนวความคิดที่แปลกใหม่ โดยแผนการเหล่านั้นมักสามารถนำไปใช้ได้จริง (ไม่เวอร์เกินไป) อีกด้วย แต่เมื่อใช้เบอร์นี้แล้วอาจจะมีปัญหาเรื่องการปรับตัวให้เข้ากับสังคมที่ทำงาน เนื่องจากเราไม่ถนัดผูกมิตรกับใครก่อน หากไม่มีใครมาผูกมิตรกับเราก็คงจะนานกว่าเราจะเริ่มเข้ากับสถานที่นั้นๆได้

หากพูดในเรื่องของความรัก... จุดนี้ต้องระวังเรื่องการที่เราถูกจีบ (หรือทอดสะพาน) ให้แล้วไม่เข้าใจ แบบว่าซื่อเกินไป ยิ่งหากผู้หญิงคนนั้นเข้ามาตีสนิทในที่ทำงานเราจะมองเขาเป็นแค่เพื่อนร่วมงานคนนึงเท่านั้น ระวังจะแห้วแบบมึนๆได้ จึงเด่นของด้านความรักของเบอร์นี้คือหากเมื่อคบต่อไปเรื่อยๆคนๆนี้จะเป็นคนที่ดูแลเราดีมาก เข้าใจความรู้สึกของผู้หญิงเป็นอย่างดี... แต่ความเป็นผู้นำและความน่าเชื่อถือในตัวเขาจะดูลดลงมากกว่าตอนที่พบเจอกันครั้งแรก หากหวังจะให้เขาเป็นผู้นำครอบครัวที่ดี วิสัยทัศน์ไกล ผมมองว่าหาคนอื่นดีกว่าครับ แต่ถ้าต้องการให้เป็นเพื่อน คุยกันได้ ดูแลกันดี คนนี้โอเคเลยครับ

 

พยากรณ์โดย หมอเมท ทศวิวัฒน์

www.horonumber.com  

 

"นี่เป็นเพียงการพยากรณ์เบื้องต้นนะครับ ถ้าจะดูกันในเชิงลึกจะต้องใช้วัน เดือนปีเกิด ร่วมด้วยในการพยากรณ์ครับ"   

หากท่านสนใจการพยากรณ์แบบเจาะลึก  >>> คลิ๊ก <<<

ชื่อ
: 1
ว/ด/ป เวลา
: 11/01/24 14:07:29 PM
เลขไอพี
: 104.28.206.177
ความคิดเห็น
:
ayan
ชื่อ*
<< 1 >
 

 


 


 


 


 


 


 


 


 


 

หมอดู - ดูดวง - ทำนายเบอร์โทร - ทำนายตัวเลข - หมอเมท - ทศวิวัฒน์ - พยากรณ์เบอร์ - เบอร์มงคล - เลขมงคล - เลขศาสตร์ - หมอดูเบอร์ - จัดเบอร์มงคล - อบรมเรื่องตัวเลข - บทความตัวเลข - เลขรวย

бишкек эскорт

 

Copyright @2014 Horonumber.com All rights reserved.