รายละเอียดกระทู้
เจ้าของกระทู้
:
ว/ด/ป เวลา
: 10/07/14 01:07:19 AM
เลขไอพี
: 49.230.185.237
หัวข้อ
: ทำนายเบอร์ค่ะ
รายละเอียด
:

098-2294264, 098-591-5696 เงิน งาน ความรักแต่ละเบอร์เป็นยังงัยค่ะ

คำตอบจากหมอเมท
สวัสดีครับ
:

ในเบอร์แรก สำหรับเรื่องความรัก ต้องระวังคนที่เข้ามาจีบจะไม่จริงใจ อาจมีเรื่องมือที่สามเข้ามาเกี่ยวข้องอยู่บ่อยครั้ง... แต่โดยนิสัยตัวเราแล้วเป็นคนอ่อนไหวง่าย นิสัยดี เป็นมิตรกับทุกๆคน แต่เรื่องขี้งอนก็ไม่มีใครเกินเหมือนกัน ชอบใช้อารมณ์เป็นใหญ่ ไม่มีเหตุผล... มักมีปัญหาเรื่องงอแง ง๊องแง้งจนฝ่ายชายรู้สึกรำคาญ

ในแง่การงานนั้นจะเด่นไปที่งานบริการ ต้อนรับแขก ขายของHandmake สิ่งสวยงาม เขียนบทความบันเทิง งานบันเทิง เนื่องจากเป็นคนที่มีอัธยาศัยดี และมีจินตนาการ (ความเพ้อฝัน) เป็นเลิศ งานจึงเด่นไปทางด้านนี้

หากพูดถึงเรื่องการเงิน... ผมเกรงว่าจะจ่ายมากกว่ารับ หรือจ่ายพอดีรับนั่นล่ะครับ เนื่องจากเก็บเงินไม่เก่ง และใช้เงินไม่ค่อยคิดครับ

 

กรณีเบอร์ที่สองนั้น หากพูดในแง่ของความรัก... ผู้หญิงใช้แล้วจะขึ้นคาน คานแน่นอนครับ เนื่องจากว่าเป็นคนไม่มีมารยาหญิง นิ่งซื่อ ดูไร้เสน่ห์ และผู้ชายไม่สามารถปกป้องได้ อาจจะมีผู้ชายบางคนชอบนะ แต่ผมก็มองว่าเป็นส่วนน้อยถึงน้อยมากล่ะครับ... แถมเวลาคบไปแล้วเรายังมีนิสัยเอาแต่ใจ เรื่องมาก และเอาอารมณ์เป็นที่ตั้งอีกตางหาก

หากในแง่การทำงาน จะเหมาะกับอาชีพการบริหารคุมคน การออกคำสั่งต่างๆ หรือรับราชการ... แต่การทำงานด้านต่างๆกลับไม่ได้ดีเท่าที่ควร

ส่วนการเงินนั้ใช้เก่งครับ... ส่วนรายได้สำหรับเบอร์นี้ไม่สามารถบอกได้ครับ

 

พยากรณ์โดย หมอเมท ทศวิวัฒน์

www.horonumber.com  

 

"นี่เป็นเพียงการพยากรณ์เบื้องต้นนะครับ ถ้าจะดูกันในเชิงลึกจะต้องใช้วัน เดือนปีเกิด ร่วมด้วยในการพยากรณ์ครับ"   

หากท่านสนใจการพยากรณ์แบบเจาะลึก  >>> คลิ๊ก <<<

ชื่อ
: 1
ว/ด/ป เวลา
: 11/01/24 14:07:29 PM
เลขไอพี
: 104.28.206.177
ความคิดเห็น
:
ayan
ชื่อ*
<< 1 >
 

 


 


 


 


 


 


 


 


 


 

หมอดู - ดูดวง - ทำนายเบอร์โทร - ทำนายตัวเลข - หมอเมท - ทศวิวัฒน์ - พยากรณ์เบอร์ - เบอร์มงคล - เลขมงคล - เลขศาสตร์ - หมอดูเบอร์ - จัดเบอร์มงคล - อบรมเรื่องตัวเลข - บทความตัวเลข - เลขรวย

бишкек эскорт

 

Copyright @2014 Horonumber.com All rights reserved.