รายละเอียดกระทู้
เจ้าของกระทู้
:
ว/ด/ป เวลา
: 06/07/14 14:47:58 PM
เลขไอพี
: 101.108.198.180
หัวข้อ
: ฝากถามหน่อยค่ะ
รายละเอียด
:

แฟนหนูใช้เบอร์ xx86326415 ค่ะ 

หนูอ่านบทความทุกบทความที่หมอเมทเขียนค่ะ อ่านแล้ว เข้าใจง่าย ไม่เหมือนที่อื่น คะ

จะสอบถามว่า เบอร์นี้มีความหมายยังไงบ้างค่ะ การงาน เงิิน ความรัก คนที่ไม่รุ้จักจะมองเขาเปนคนยังไง ด้านดี ด้านเสีย อ่านแล้วมันเหมือนๆกันหมดทุกเวปเลยค่ะ เลยอยากถามผู้รู้จริงค่ะ ขอบคุณมากๆนะคะ

คำตอบจากหมอเมท
สวัสดีครับ
:

ขอบคุณที่ติดตามเรื่องบทความตลอดมานะครับ หวังว่าจะสามารถนำไปใช้ ทั้งในเรื่องของการเลือกเบอร์ และการอ่านคนได้ด้วยนะครับ ^^ และหวังว่าจะติดตามต่อไป ไม่ทิ้งกันนะครับผม :P

มาถึงเรื่องของการพยากรณ์เบอร์นะครับ

ในส่วนของการงาน คนนี้จะถนัดงานที่ต้องใช้การสื่อสาร พูดเยอะๆ ยิ่งพูดยิ่งได้เงินครับ เป็นคนที่อัธยาศัยดี เข้ากับลูกค้า และเพื่อนในที่ทำงานง่าย เฮฮาสนุกสนาน แต่จริงๆแล้วเป็นคนที่มีเหตุผลและมีความรับผิดชอบ ดังนั้นในเรื่องงานต่างๆนั้นเขาค่อนข้างทำออกมาได้ดีครับ... แม้จะติดเล่นไปเยอะหน่อยก็เถอะนะ

ในแง่ของการเงิน เรื่องเที่ยวนี่เป็นประเด็นหลักที่ทำให้เงินจ่ายออกเลยล่ะครับ แต่เขาก็ไม่เคยที่จะใช้จ่ายจนถึงขั้นช๊อต เขารู้ลิมิตของตัวเองดี รู้ว่าอะไรควรใช้ไม่ควรใช้... แต่บางครั้งก็ห้ามไม่ได้นินะ :P

ในแง่ของความรัก เขาเป็นคนที่มีเสน่ห์ ดูโคตรเจ้าชู้ มือไวปากเร็ว ลักษณะแบบนี้โคตรจะน่าหึงเลย แถมต้องระวังเรื่องการที่จะหว่านคนอื่นไปทั่วด้วย แม้ว่าจะไม่ได้จริงใจกับคนอื่นๆเขา ใจยังอยู่ที่เรา... แต่ตัวไปหาใครอันนี้ต้องระวัง

หากในมุมมองของเรา หากยังคบกันไม่ลึกซึ้งพอ จะดูเขาเป็นคนบ้าๆรั่วๆ ทำอะไรตามใจคิดไม่ระวังตัว มีเสน่ห์จนเรารู้สึกเขินและอาย แต่หากคบกันไปช่วงหนึ่งเราจะเริ่มเห็นความเป็นผู้ใหญ่ของตัวเขาขึ้นมาบ้างงงงงงงงงงง แต่ก็ยังติดเล่นติดเที่ยวเยอะอยู่ดี ข้อดีคือมีเรื่องขัดแย้งกันไม่บ่อย แต่แย้งกันทีไรเรามักจะจนด้วยเหตุผลของเขาทุกที

แต่ทางที่ดี เบอร์นี้มีตัวเลขมือที่สามที่อยู่ในเกณฑ์ที่สูง หากสามารถเปลี่ยนเบอร์ได้ก็แนะนำครับ

 

พยากรณ์โดย หมอเมท ทศวิวัฒน์

www.horonumber.com  

 

"นี่เป็นเพียงการพยากรณ์เบื้องต้นนะครับ ถ้าจะดูกันในเชิงลึกจะต้องใช้วัน เดือนปีเกิด ร่วมด้วยในการพยากรณ์ครับ"   

หากท่านสนใจการพยากรณ์แบบเจาะลึก  >>> คลิ๊ก <<<

ชื่อ
: 1
ว/ด/ป เวลา
: 11/01/24 14:07:29 PM
เลขไอพี
: 104.28.206.177
ความคิดเห็น
:
ayan
ชื่อ*
<< 1 >
 

 


 


 


 


 


 


 


 


 


 

หมอดู - ดูดวง - ทำนายเบอร์โทร - ทำนายตัวเลข - หมอเมท - ทศวิวัฒน์ - พยากรณ์เบอร์ - เบอร์มงคล - เลขมงคล - เลขศาสตร์ - หมอดูเบอร์ - จัดเบอร์มงคล - อบรมเรื่องตัวเลข - บทความตัวเลข - เลขรวย

бишкек эскорт

 

Copyright @2014 Horonumber.com All rights reserved.