ตัวเลข 02 20 สาวโลกสวย โลกนี้ช่างสวยงาม

    
 

ตัวเลข 02 20  สาว...โลกสวย

 

 

               เคยได้ยินไหมว่าบางครั้งการที่ตัวเราได้เป็นคนที่ “ดีเกินไป” มันก็ไม่ค่อยที่น่าจะพิศมัยเท่าไรนัก ตัวเลข 02 ก็เป็นตัวเลขที่ดีตัวเลขหนึ่งที่จะสื่อออกมาในแง่ที่ว่า “เป็นห่วง...เกินไป”

               สำหรับในเรื่องของการผสมตัวเลขนั้น ตัวเลข 0 ถูกแทนด้วยดาวมฤตยู ซึ่งเป็นธาตุไม้ของศาสตร์ทศวิวัฒน์ มีความโดดเด่นในแง่ของความ “แปลกใหม่” “ไม่ซ้ำใคร” และ “ไม่มีใครเข้าใจ” ส่วนในความหมายของตัวเลข 2 ซึ่งถูกแทนด้วยดาวจันทร์นั้นก็มีธาตุเป็นธาตุน้ำ เป็นตัวแทนแห่งความอ่อนโยน การดูแล เมตตา น่ารักอ่อนหวาน แต่ที่สำคัญ...ทุกๆคนทราบว่าตัวเลขตัวนี้มีข้อเสียเด่นๆก็คือความโลเล

 

 

               คุณเคยเห็นคนเหล่านี้ในที่ทำงานไหมครับ... “ฉันไม่แน่ใจนี่ว่ามันจะดีกับทุกๆคนรึป่าว เลยต้องมาถามทุกๆคนก่อน”  “นี่เธอ ถ้าฉันทำแบบนี้ไป แล้วเจ้านายจะว่าฉันไหมน่ะ?”  “แต่งตัวแบบนี้มันดูเยอะเกินไปไหมนะ?”... คาแรคเตอร์ หรือภาพลักษณ์ของหญิงสาวนางหนึ่งที่ “ไม่เคยมีความมั่นใจในตัวเองเลย” และ “เธอคิดว่าจะพยายามทำดีให้กับทุกๆคนให้ได้” เธอเป็นแบบนี้ล่ะครับ 02

               การทำงานในแง่ของ 02 ต้องบอกก่อนเลยว่า เธอเป็นคนที่น่ารัก ยิ้มน้อยๆ ไม่เยอะ ขี้เกรงใจ อ่อนหวาน อะไรก็ได้!!! เธอจึงเป็นที่ชื่นชอบของทุกๆคนในที่ทำงาน (ยกเว้นใครที่มีเจ้านายใจร้อน เขาจะไม่ชอบเธอเอามากๆแทน) เวลาใครสั่งอะไร ขออะไร เธอก็ได้แต่พูด “เจ้าค่ะ” คือประมาณว่า ฉันทำได้ทุกอย่างนั่นล่ะ ฉันรู้ตัวดีว่าฉันทำอะไรไม่เก่ง ข้อแค่ได้ช่วยอะไรเล็กๆน้อยๆให้กับคนอื่นๆได้บ้างก็ดี ถามว่าจริงๆแล้วเธอทำอะไรก็ไม่ได้ดีซักอย่างเลยใช่ไหม มันก็ไม่ใช่นะ เพียงแต่สิ่งที่เธอขาดไปอย่างแรงเลยก็คือคำว่า “ความมั่นใจในการตัดสินใจ”

               ความมั่นใจ คือสิ่งที่ตัวเลข 02 ไม่มีอยู่เลยในความคิดตัวเอง เธอต้องการที่จะเป็นผู้ตาม คอมทำตามสิ่งที่ผู้อื่นคอยชักจูงอยู่เสมอ เธอรู้สึกว่ามันดูไม่วุ่นวาย และ...ปลอดภัยดี หากจะต้องคิดว่าตนเองไปเป็นเจ้าของธุรกิจจริงๆเข้าเองแล้ว เธอจะเป็นยังไง เธอต้องทำอะไรบ้างล่ะ? ด้วยความเป็นตัวเลข 2 ธาตุน้ำของเธอ ทำให้เธอคิดอะไรต่างๆในแง่ของความรู้สึก ‘บริการแบบนี้เขาจะประทับใจไหมนะ’ ‘โต๊ะทำงานเอาเป็นแบบไหนดี สีน้ำก็ชอบ สีนี้ก็ใช่’ ‘แม่บอกให้ทำอีกแบบนึงดีกว่า แต่พ่อบอกอีกอย่างนึง จะเชื่อคนไหนดีนะ’ ‘คุณลูกน้องลากิจในวันงานสำคัญ ฉันไม่อยากให้เธอลา แต่เธอคงติดธุระจริงๆ แล้วฉันจะทำยังไงดี’ ‘ลูกค้ายังมีหนี้อีกมากมายเลข ถ้าเราคิดเงินเขาแพง เขาก็ต้องทุกข์ใจ ใจเขาใจเราเนอะ ลดให้อีกนิด’ และเหตุการณ์มากมายอีกต่างๆนานา ยิ่งฟังแล้วยิ่งปวดหัวกับการที่จะให้คนตัวเลข 02 มาเป็นเจ้าของเนอะครับ

 

 

               ถ้าให้ถามว่าเธอเก่งอะไร... สิ่งที่เธอเก่งคือเรื่อง “การดูแลคน” และ “งานศิลปะแบบสดใส” เธอเป็นคนแบบ “ใสใส น่ารักๆ” หากให้เธอไปคุยเล่น ให้กำลังใจคน เป็นอาสาสมัคร ช่วยงานเล็กๆน้อยๆ ชงชา-กาแฟ เสริฟน้ำและอาหาร หรือแม้แต่เขียนนิยายหวานแหววกุ๊กกิ๊ก ศิลปะสีชมพู เธอก็ทำได้เหมือนกัน เธอเป็นคนแบบนี้ล่ะครับ...ประเภทโลกนี้ช่างสวยงามยิ่งนัก

               แบบนี้ในเรื่องความรักเธอก็ต้องดีน่ะสิ! ถ้าผมตอบว่า...ไม่ล่ะครับ คุณคิดว่าถ้าแฟนของคุณมีอารมณ์อ่อนไหว และรู้สึกสงสารคนที่เขาเข้ามาจีบเธอ ปัญหาอะไรจะเกิดขึ้นล่ะครับ? ใช่แล้วครับ ปัญหามือที่สาม ด้วยความที่ตัวเลข 02 เป็นคนที่ขี้สงสาร ขี้ใจอ่อน อารมณ์อ่อนไหวง่าย นั่นก็ทำให้เธอเป็นคนที่รักใครง่ายๆด้วยตาม เธอเป็นคนที่ต้องการความรักและการดูแลอยู่ตลอดเวลา มุมมองของความรักเธอดูสวยงามยิ่งว่านิยายเรื่องไหนๆอย่าง ‘เจ้าชายจะต้องดูแลเจ้าหญิงอยู่ตลอดเวลา’ แล้วถ้าอยู่ดีๆในความเป็นจริงเจ้าชายกลับไม่สามารถดูแลเจ้าหญิงได้ตลอดเวลาล่ะ... เจ้าหญิงจะรู้สึกเหงา และโดดเดี่ยวไหม... ‘เขาไม่รักเราแล้วใช่ไหม’ ความอ่อนไหวทางอารมณ์ที่มากล้นเกินไปของเธอเนี่ยล่ะ ที่จะมาทำลายความสัมพันธ์ของครอบครัวของเธอได้ แต่ถ้าเธอสามารถควบคุมสิ่งนี้ได้... เธอก็จะสามารถมอบความรักของเธอให้ลูกน้อยได้มากกว่าคุณแม่คนไหนๆเลยล่ะ (ไม่ก็อาจจะกลายเป็นคุณพ่อต้องเลี้ยงลูก 2คน... ทั้งคุณแม่ และคุณลูก)

 

 

               วิธีการใช้เงินของเธอ 02 คงจะปฏิเสธไม่ได้ว่าเธอ... ใช้เงินเก่ง แต่คำว่าใช้เงินเก่งของเธอไม่ได้แปลว่าใช้เงินเยอะนะครับ แล้วก็ไม่ได้แปลว่าเธอบริหารเงินเป็นด้วย! คำว่าใช้เงินเก่งนั้นต้องบอกว่าเธอใช้เงินซื้อของเล็กๆน้อยๆ “บ่อยมาก” อาหารเครื่องดื่ม สิ่งค้าจุ๊กจิ๊ก เสื้อผ้าเครื่องประดับ เธอซื้อหมดนั่นล่ะครับ เพียงแต่เธอไม่ติดแบรนด์ และมักจะไม่ซื้อของแพง เนื่องจากเธอจะรู้สึกว่า “มันแพงเกินไป!” 

 

 

               มีคำถามว่า ถ้าผู้ชายเป็นคนใช้ตัวเลข 02 นี้ จะเป็นอะไรไหม? ผมตอบได้ทันทีเลยครับว่า เป็นหนักเลยล่ะครับ!!! ข้อเสียของเบอร์นี้แทบจะดูเหมือนถูกทวีคูณขึ้นในทันทีทันใด เนื่องจากบุรุษเพศชายมักจะถูกสังคมมองอยู่แล้วว่าจะต้องเป็นช้างเท้าหน้า เป็นผู้นำครอบครัว แล้วถ้าเขาทำตัวอ่อนแอ เหยาะแหยะ ไม่มีความมั่นใจในตัวเองล่ะครับ... หน้าที่การงานเขาก็คงจะไม่เหลือ หรือแม้แต่ความเจ้าชู้ที่ถูกแฝงไว้ในตัวเลข 02 อีกก็ด้วยเช่นกัน ผู้ชายคนนี้จะแบ่งปันความรักให้กับผู้หญิงทุกคน และไม่เลือกผู้ใด... สาเหตุก็เพราะมาจากคำว่า “ผมไม่ต้องการทำให้ใครคนใดที่ผมรักนั้นต้อง...เจ็บ ครับ” โอ๊ย! บาดลึก...

               สรุปแล้วตัวเลข 02 ก็เป็นตัวเลขที่ เอ่อ... จะเรียกว่าดีได้ไหมนะ แต่เอาเป็นว่าตัวเลขตัวนี้ก็ยังไม่ถือว่าอยู่ในข่ายตัวเลขเฝ้าระวัง หรือตัวเลขอันตรายเลวร้ายทำลายชีวิตแต่อย่างใดนะครับ สำหรับใครที่ทำงานสายแต่งนิยายใสๆ เพลงหวานปนเศร้า กุ๊กกิ๊ก ลั๊นล๊า ก็ลองไปพิจารณาตัวเลขคู่นี้กันได้นะครับ บทความนี้ก็ขอฝากเพียงเท่านี้แล้วล่ะครับ ^^

 

- บทความโดย - 
 

หมอเมท ทศวิวัฒน์  "ผ่าดวง ผ่านตัวเลข"
อาจารย์ผู้เชี่ยวชาญด้านเลขศาสตร์ประยุกต์ "ทศวิวัฒน์"
และแม่นยำในการจัดวางตำแหน่งเบอร์โทรศัพท์มือถือ
www.horonumber.com

    

บทความที่เกี่ยวข้อง
ทำนายดวงชะตาจากเลขท้าย 2 ตัว ของบัตรประชาชน ... อ่านต่อ
อิทธิพลของคู่ตัวเลข 22 ( ความหมายคู่ตัวเลข 22 ) ... อ่านต่อ
ลดทิฐิด้วยเลข 25 ( ความหมายคู่ตัวเลข 25 52 ) ... อ่านต่อ
ดูดวง / ฮวงจุ้ย
แบบทดสอบคำทำนายจากธิเบต ... อ่านต่อ
31 วันมหัศจรรย์แห่งรัก ... อ่านต่อ
ทายนิสัยจากเส้นก๋วยเตี๋ยว ... อ่านต่อ
 

 


 


 


 


 


 


 


 


 


 

หมอดู - ดูดวง - ทำนายเบอร์โทร - ทำนายตัวเลข - หมอเมท - ทศวิวัฒน์ - พยากรณ์เบอร์ - เบอร์มงคล - เลขมงคล - เลขศาสตร์ - หมอดูเบอร์ - จัดเบอร์มงคล - อบรมเรื่องตัวเลข - บทความตัวเลข - เลขรวย

бишкек эскорт

 

Copyright @2014 Horonumber.com All rights reserved.