ความหมายตัวเลข 14 41 ทำงานหาเงินเพื่อแต่งกับงาน
     

 
ความหมายตัวเลข 14 41 
" ทำงานหาเงินเพื่อแต่งกับงาน " 
 
 
 
- ได้อย่างเสียอย่าง เราต้องบาลานซ์มันให้ได้ - 
 
          "การแข่งขันทางธุรกิจในทุกวันนี้สูงจนเกิดการแข่งขันกับแบบ นาทีต่อนาที ถ้าคุณหยุดคิด หยุดสร้างเมื่อไหร่ นั่นคือคุณตามหลังคู่แข่งอยู่อีก 1 ก้าว"  นี้คือความคิดของบุคคลที่ใช้เลข 14 อยู่ในตัวเบอร์ จนบางครั้ง สำหรับคนที่มีคู่ครองหรือแฟน จะถูกมองจากเค้าเหล่านั้นว่า คุณคือบุคคลประเภท "แต่งกับงาน" จนลืมนึกถึงเรื่องความรัก ความเอาใจใส่ในบางครั้งบางครา เหมือนกับคำนิยามติดเรท 18+ ตามโลกโซเซียลที่ ที่ว่า  " ความรักที่ไม่มีเซ็กส์ มันก็เหมือนกับดูหนัง X แล้วไม่เปิดเสียง " 
 
          ตัวเลข 1 เป็นตัวเลขที่อยู่ในสังกัดของตัวเลขธาตุไฟ ซึ่งตัวเลขตัวนี้มีความเป็นผู้นำสูง เก่งในเรื่องของการสั่งการ บัญชาการ มีความกล้า สามารถที่จะกระตุ้นให้การงานดำเนินไปได้อย่างไม่ติดขัด แต่เนื่องจากเป็นธาตุไฟจึงอาจจะมีปัญหาเรื่องการควบคุมอารมณ์อยู่บ้าง ส่วนตัวเลข 4 ก็จะอยู่ในส่วนของธาตุไม้ ตามศาสตร์ของทศวิวัฒน์ ( พยากรณ์เบอร์มือถือ ) มีผลในแง่เชิงการวิเคราะห์ธุรกิจ ไหวพริบ การมองมุมต่าง การสื่อสาร เจรจา จนครูบาอาจารย์เคยขนานนามตัวเลข 4 นี้ว่าเด่นในเรื่องของ “ปัญญาทางโลก”
 
          ตัวเลข 14 จึงกลายเป็นตัวแทนของการขับเคลื่อนทางธุรกิจ เป็นผู้นำทางความคิด มีความคิดเชิงก้าวหน้า พัฒนาอยู่ตลอดเวลา มองโลกได้ไม่เหมือนใคร คิดวิเคราะห์ได้เร็ว มีไหวพริบดี และสามารถพูดจาโต้ตอบได้อย่างฉะฉานเมื่อต้องคุยในเรื่องการงาน และเมื่อต้องคุยในแวดวงสังคม เขาก็สามารถที่จะเป็นจุดเด่นเนื่องจากความบุคลิกที่ดูไม่แก่ ยังคงความเป็นวัยรุ่นได้ครบถ้วน แต่ว่ามีวุฒิภาวะ และบุคลิกที่เชื่อถือได้
 
          ถ้าให้บอกว่าตัวเลข 14 มีแต่ข้อดีไม่มีข้อเสียเลยใช่ไหม...
ผมก็ตอบเหมือนเดิมว่า “ไม่ใช่นะครับ”  



 

          ข้อเสียของตัวเลข 14 คือความสนุกกับการทำงานเนี่ยล่ะครับ สิ่งที่เขาได้จากการทำงานคือ “ความตื่นเต้น เร้าใจ” ถ้าเมื่อใดก็ตามที่ให้เขาทำงานที่ไม่ท้าทาย งานนั่งโต๊ะน่าเบื่อๆ เขาก็ไม่สามารถทำได้เหมือนกัน  

           อย่างต่อไปก็คือในเรื่องของความรอบคอบ เขาเป็นคนที่คิดไว ปุ๊บปั๊บ ทุกอย่างน่าจะเป็นอย่างโน้น อย่างนี้ ด้วยความที่เขาคิดเร็ว จึงทำให้เขาสามารถร่างภาพใหญ่ๆออกมาได้ แต่รายละเอียดเล็กๆคนต้องให้คนอื่นๆช่วยกันแล้วล่ะครับ "พูดกันง่ายๆตรงๆก็คือ ขาดเรื่องความละเอียดของเนื้องาน"

 
          ข้อเสียอย่างที่ 3 ก็คือในเรื่องของความรัก... ด้วยความที่เป็นธาตุผสมของ ไฟ และไม้ จึงทำให้ในหัวของเขามีแต่ความ “อยากเอาชนะ” และ “ความท้าทาย” เขาเป็นคนที่มีความสนุกแบบเด็กผู้ชายสูง ดังนั้นเมื่อเขาได้จีบใคร ช่วงแรกๆเขาจะทุ่มเทมากเลยล่ะครับ มีทั้งการไปรับไปส่ง ติดต่อบ่อยมาก อาจจะไม่ได้หวานซึ้ง แต่ก็รู้สึกได้ถึงการภาระในการดูแลของเขา แต่เมื่อใดที่เริ่มได้คบกันแล้ว ก็จะเรียกได้ว่า “หมดช่วงโปรโมชั่น” 
 
          เขาไม่ชอบการดูแลคน จู้จี้จุกจิก มองว่าเรื่องความรู้สึกเป็นเรื่องเล็กๆน้อยๆ ไม่จำเป็นต้องใส่ใจ และเขาจะไปมองเรื่องของการงานแทนเนื่องจากเขารู้สึกว่า “มันสามารถทำให้ชีวิตเขาพัฒนาได้มากกว่า” พร้อมทั้งยัง “ท้าทาย” มากกว่าอีกด้วย

 

 
 
          เคยมีคนถามว่า 14 นี่เสริมเมตตาด้วยใช่หรือไม่ เพราะเคยมีคนบอกว่า “ตัวเลข 14 นั้นจะทำให้ผู้ใหญ่ให้การอุปถัมภ์” ในส่วนคำถามนี้ผมคงต้องตอบว่า "เบอร์นี้ช่วยให้ผู้ใหญ่อุปถัมภ์จริงครับ" แต่ไม่ได้เสริมในเรื่องของเมตตานะครับ!!! สาเหตุของคำตอบตรงนี้ก็จะมาจากเรื่องที่ว่า ตัวเลข 1 หรือแม้แต่ 4 นั้นไม่ได้มีผลในเรื่องของเสน่ห์นะครับ เพียงแต่ว่าเมื่อกลับมามองในอีกรูปแบบนึง หากคุณเป็นเจ้านายคน คุณเห็นลูกน้องคุณมีความกระตือรือร้นในการทำงาน มีไหวพริบดีทำงานเก่ง คุณจะสนับสนุนเขาไหมล่ะครับ?
 
 
         ถามว่าคนที่มีตัวเลข 14 จะทำงานที่เกี่ยวกับอะไรดี? ผมคงบอกได้แค่ว่าตัวงานจำเป็นต้องเป็นงานที่ต้อง คิดแก้ไขปัญหา พลิกแพลงมากมาย ไม่น่าเบื่อ ไม่ต้องการรายละเอียดพิถีพิถันมากมาย... สำหรับงานการบริหารก็ดี การตลาดก็ได้ หรือแม้แต่ Sale ค้าขาย เปิดทำร้านทำกิจการของตนเองตัวเลขตัวนี้ก็ไม่ได้ห้ามแต่อย่างใดนะครับ ยิ่งเป็นงานที่มีหน้ามีตา รู้สึกว่าอาชีพนั้นๆทำให้เรามีหน้ามีตาในสังคม สามารถเอาไปพูดอวดพูดข่มคนอื่นได้ตัวเลข 14 ยิ่งชอบครับ

 
         สำหรับตัวเลข 14 ก็ถือได้ว่าเป็นตัวเลขที่ดี ตัวหนึ่งเลยทีเดียวในเรื่องของการงาน แต่อาจจะมีจุดอ่อนในเรื่องของความรักอยู่บ้าง ก็ขอให้นำบทความนี้ไปพิจารณากันนะครับ ใครที่เล็งๆตัวเลข 14 เอาไว้ก็ลองอ่านแล้วอ่านอีก ว่าเหมาะกับชีวิตของตนเองหรือไม่นะครับ ^^ 
 

บทความโดย
 


 

หมอเมท ทศวิวัฒน์  ( Horonumber )
อาจารย์ผู้เชี่ยวชาญด้านเลขศาสตร์ประยุกต์
www.horonumber.com

 
     
บทความที่เกี่ยวข้อง
ความหมายคู่เลข 66 เลขศาสตร์ประยุกต์ - นักช๊อปตัวยง ... อ่านต่อ
ความหมายตัวเลข 59 95 ตะกอนความคิด ผลึกปัญญา ... อ่านต่อ
10 Look สาว ที่ผู้ชายดูได้จากเบอร์โทร ... อ่านต่อ
ดูดวง / ฮวงจุ้ย
เสื้อผ้าเสริมโหงวเฮ้ง ... อ่านต่อ
มีไฝตรงนี้..ดีมั้ยคะ?? ... อ่านต่อ
เสริมมงคลทิศทั้ง 8 ... อ่านต่อ
 

 


 


 


 


 


 


 


 


 


 

หมอดู - ดูดวง - ทำนายเบอร์โทร - ทำนายตัวเลข - หมอเมท - ทศวิวัฒน์ - พยากรณ์เบอร์ - เบอร์มงคล - เลขมงคล - เลขศาสตร์ - หมอดูเบอร์ - จัดเบอร์มงคล - อบรมเรื่องตัวเลข - บทความตัวเลข - เลขรวย

бишкек эскорт

 

Copyright @2014 Horonumber.com All rights reserved.