โจ้ เฟอร์รารี่ เปิดใจ ยันเลิกกับเมียแล้ว เผยคบกับ เมย์ 3 เดือน
โจ้ เฟอร์รารี่ เปิดใจ ยันเลิกกับเมียแล้ว เผยคบกับ “เมย์” 3 เดือน แต่มั่นใจคือคนที่ใช่และจะอยู่ด้วยกันไปตลอดชีวิต


 
         โจ้ เฟอร์รารี่” ว่าที่เจ้าบ่าว “เมย์ พิชญ์นาฏ” เปิดใจยืนยันเลิกกับภรรยาเก่า 2 ปีแล้ว เมย์ไม่ได้เป็นมือที่สาม ยอมรับผิดเองที่ทำตัวไม่ดีจนต้องเลิกกับภรรยา แต่ส่งเสียเลี้ยงดูลูกตลอด และเสียใจที่ทำให้เมย์เสียชื่อเสียง เผยคบกับเมย์ได้ 3 เดือนแต่รู้สึกว่าเมย์เป็นคนที่ใช่ และอยากจะใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันไปตลอดชีวิต 
          อีรุงตุงนังเลยทีเดียวหลังจาก “เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร” โดนแฟนหนุ่ม “สารวัตรโจ้” พ.ต.ต.ธิติสรรค์ อุทธนพล หรือ “โจ้ เฟอร์รารี่” เซอร์ไพร์สขอแต่งงานเมื่อคืนนี้ เช้ามาก็มีภาพแต่งงานของโจ้กับ “แจน นิศารัตน์ กรรณสูต” ไฮโซตระกูลดังหลุดออกมา ซึ่งยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่าความสัมพันธ์ของโจ้กับแจนเป็นอย่างไรได้หย่าขาดกันหรือยัง
          เท่านั้นไม่พอยังมีสาวชื่อ “ไหม” โพสต์ภาพคู่กับโจ้ผ่านอินสตาแกรมโดยใช้ชื่อว่า venicez พร้อมกับข้อความ “Iwill never forger u ! congrats”
          นอกจากนั้นแล้วก็ยังโพสต์ข้อความที่ @ ไปยังโจ้และเมย์ พิชญ์นาฎด้วยว่า
“ไม่เคยหมดรัก เพียงแค่หมดแรง จนถึงวินาทีสุดท้าย วันนี้รู้แล้วว่าไม่อาจยื้อพี่ไว้ได้ ก็ทำได้เพียงขออวยพรและยินดีด้วย ขอให้พี่โจ้มีความสุขกับเขามากๆ ไหมขอบคุณสำหรับช่วงเวลาดีช่วงหนึ่งที่มีพี่เดินเข้ามาในชีวิต ขอเก็บช่วงเวลานั้นเป็นความทรงจำที่ดีไว้ตลอดไป ยินดีด้วยนะคะ”
 
 

 
 

 
 

 
          สอบถามไปยัง “หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ” ซึ่งเป็นผู้ที่แนะนำให้เมย์กับโจ้รู้จักกัน ก็ได้ยืนยันว่า โจ้ได้เลิกกับภรรยาเรียบร้อยแล้วก่อนจะมาคบกับเมย์ และตนเองก็เคยผ่านประสบการณ์เรื่องแย่งกัน คงไม่แนะนำให้คนรอบข้างเจอเรื่องราวแบบนี้แน่นอน
          “เขาเลิกกับภรรยาเก่าไปนานแล้วนะคะ ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นถึงได้มีข่าวออกมาแบบนี้ หนิงพูดในฐานะคนที่เป็นแม่ที่มีลูก และเคยเกิดเรื่องราวร้ายๆ การแย่งกัน หนิงถือมากเรื่องแบบนี้ หนิงจะไม่แนะนำให้คนรอบข้างไม่ว่าจะเป็นน้องหรือใครจะต้องมามีเรื่องราวแบบนี้ หนิงมั่นใจว่าเป็นคนดี อดีตเขาจะเป็นยังไงก็คืออดีต แต่วันนี้หนิงมั่นใจว่าเขาเป็นคนดี”
          ด้าน “โจ้” ก็ได้เปิดใจว่า เสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นต้องทำให้ “เมย์” เสียหาย และยืนยันว่าตนได้เลิกกับ “แจน” ภรรยาเก่าไป 2 ปีแล้ว และทั้งคู่ไม่ได้จดทะเบียนสมรสกัน
          “ผมเคยแต่งงานกับแจนครับเราไม่ได้จดทะเบียนกัน ชีวิตของคนเราก็ไม่ควรที่จะไปว่าใคร ผมก็อาจจะไม่ดีด้วย ผิดที่ตัวผมอาจจะไม่ดีทำให้เราอยู่ด้วยกันไม่ได้ ในเมื่ออยู่ด้วยกันไม่ได้เราก็แยกทางกัน เราเลิกกันมาได้ 2 ปีกว่าๆ แล้ว ทางผู้ใหญ่ก็รับรู้ทั้งผู้ใหญ่ฝั่งผมและเขา เพื่อนๆ ผมก็รับรู้ คนสนิทกับผมรักผมก็รับรู้ นายที่ทำงานผมผู้ใหญ่ที่ผมทำงานในราชการตำรวจก็รับรู้ว่าผมเลิกกับภรรยาแล้วทั้งนั้น”
          “พอมีข่าวออกไปแบบนี้ผมแคร์เมย์ ผมแคร์แจน และผมแคร์ลูก ใครจะว่าอะไรผมก็ไม่เป็นไร ผมเป็นคนที่เดินทางชีวิตนี้ผมเป็นคนผิด ผมยอมรับผิด ผมผิดเองทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นอะไรก็ตาม ผมอาจจะทำตัวไม่ดีเองถึงทำให้เราอยู่ด้วยกันไม่ได้ แต่ ณ วันนี้ทุกคนก็ต้องก้าวหน้าต่อไป แจนเขาก็ต้องมีชีวิตก้าวหน้าต่อไป อนาคตเขาก็ต้องมีชีวิตเป็นของเขา ผมก็ต้องมีชีวิตของผม สิ่งสำคัญเลยก็คือลูก ผมต้องดูแลลูก ยังไงเขาก็เป็นลูกของผม ผมก็ยังเป็นพ่อที่จะต้องมีหน้าที่ดูแลลูก พอมีข่าวแบบนี้ออกไปผมนึกถึงใจลูกผม ผมร้องไห้(เสียงสั่น) เพราะถ้าลูกผมเดินไปไหนแล้วมีคนมาพูดอะไรที่ไม่ดีกับลูกผมแล้วเขาจะเป็นยังไง เขายังเด็กมากอะไรก็แล้วแต่ที่เข้ามาในตัวเขาผมไม่อยากให้เขารับในสิ่งที่ไม่ดี”
          “กับเมย์เองเขาก็ไม่เคยมีข่าวเสียหาย ผมเองก็มั่นใจเพราะได้ผ่านอะไรมาเยอะแล้ว ผมมั่นใจว่าผมรักเมย์ ถ้าผมไม่มั่นใจว่าเมย์เป็นคนดี ผมก็คงไม่กล้าจัดงานมาขอเขาแต่งงาน ผมอยากให้ทุกคนเห็นใจทุกๆ คนนะครับ”
 
 

 
          ยืนยันได้เลิกกับอดีตภรรยาอย่างเด็ดขาดแน่นอน และตั้งแต่เลิกกันก็ไม่ได้ติดต่อกับภรรยาอีก
“เลิกกันขาดเลยครับไม่ได้ติดต่อกันครับ สำหรับลูกอดีตภรรยาเลี้ยงครับ แต่ผมก็ส่งเสียค่าใช้จ่ายค่าดูแลทั้งหมดไม่ว่าจะเป็นค่าพี่เลี้ยง ค่าเรียน จะไปไหนผมก็ดูแลหมดทุกอย่างเพียงแต่ไม่ได้อยู่ด้วยกัน อาจจะดีหรือไม่ดีแต่ผมขออนุญาตพูดเลยแล้วกันว่า ผมไม่เคยติดต่อกับอดีตภรรยาเลยตั้งแต่เลิกกันมา ไม่เคยคุยไม่เคยอะไรกันเลย ผมก็....ผมขอรับผิดครับที่ผ่านมาในชีวิตระหว่างผมกับเขา ผมอาจจะเป็นคนผิดที่ทำให้เราอยู่ด้วยกันไม่ได้ ในเมื่ออยู่ด้วยกันไม่ได้ชีวิตเราต่างคนก็ต้องเดินหน้าต่อไป”
          “แต่สิ่งสำคัญก็คือเรื่องดูแลลูก ผมดูแลลูกมาตลอด ผมไปหาลูกตลอด ไปหาเขาที่โรงเรียน พาเขาไปเที่ยว พาไปกินข้าว ผมไปงานที่โรงเรียนไปงานวันพ่อ ไปงานวันที่สำคัญๆ ผมไปตลอดครับ ถามว่าเราจบกันสวยหรือไม่สวย คือผมอยากให้มองว่า ณ วันนี้มากกว่า อดีตไม่ว่ามันจะดีหรือไม่ดีมันก็คืออดีต เพราะฉะนั้นปัจจุบันผมอยากให้ทุกคนก้าวหน้ากันต่อไป แจนผมก็ยังรักและเป็นห่วงเขา อยากให้เขาเจอสิ่งที่ดีๆ ก้าวหน้าต่อไป สำหรับผมก็อยากให้มีสิ่งดีๆ เข้ามาในชีวิต ผมอยากมีครอบครัวมีความสุขไม่อยากอยู่คนเดียวไปตลอดชีวิต”
          “ผมก็สงสารเมย์เขาด้วย เมย์เขาไม่เคยมีข่าวเสียแต่ผมมาทำให้เขาเสียชื่อเสียงผมก็รู้สึกเสียใจ เมย์เขาก็เสียใจครับ ผมก็พูดกับเขาว่า ถ้าเขาไม่มั่นใจ ผมยอมรับผิดทุกอย่าง ผมก็บอกเขานะว่าผมเป็นคนมีตำหนิ ผมบอกเขาตั้งแต่แรกเขาก็รับรู้ ผมก็ให้ความจริงใจกับทุกคน เพื่อนเมย์ทุกคนก็รู้ เพื่อนผมทุกคนก็รู้ว่าผมกับแจนเลิกกันมานานแล้ว ตอนนี้ก็อยากให้ทุกคนเห็นใจผมด้วย โดยเฉพาะลูกผม เห็นใจแจนด้วยเพราะว่ามีข่าวแบบนี้แจนเขาก็มีพ่อมีแม่ ผมก็มีพ่อมีแม่ เมย์เขาก็มีพ่อมีแม่ ผมก็อยากให้ทุกคนเข้าใจว่า มันไม่ได้มีสิ่งที่ดีที่สุดตลอดชีวิต มันต้องมีมรสุมเข้ามาบ้าง เราคนไทยด้วยกันก็อยากให้รักกันมากกว่า อยากให้ทุกคนเข้าใจครับ”
          “เมย์เขาเข้าใจครับ แต่ผมก็เข้าใจความรู้สึกเขาว่าคงจะไม่สบายใจ สิ่งที่สำคัญที่สุดคือเขาแคร์คุณพ่อคุณแม่เขา ผมก็ไม่สบายใจผมเป็นผู้ชายผมทำให้เขาเสียใจผมก็ไม่ดีครับ”
          ชี้แจงเรื่องที่มีผู้หญิงที่ชื่อ “ไหม” โพสต์ภาพคู่กันกับ “โจ้” และเขียนข้อความอาลัยรัก โจ้ยอมรับว่าเป็นอดีตแฟน
          “หลังจากเลิกกับแจนผมก็มีแฟน 2 คนครับ คนหนึ่งชื่อแพทคนหนึ่งชื่อไหม ตอนนี้เราก็ไม่ได้ติดต่อกันแล้วครับ เราไปด้วยกันไม่ได้ ผมยืนยันครับว่าเลิกกับแจนมานานแล้ว และก็เลิกกับแฟนอีก 2 คน เมย์เขาไม่เคยมาแย่งผมจากแจนหรือว่าอะไร พอผมเลิกกับแจนก็มาคบแฟนอีก 2 คนเพื่อนๆ ในกลุ่มก็รู้ หนิง(ปณิตา ธรรมวัฒนะ) ก็รู้ และก็อยากจะให้เห็นใจทุกคนนะครับ ทุกคนต้องมีอนาคตและก้าวไปข้างหน้าต่อไป”
 
 

 
          เผยความสัมพันธ์กับ “เมย์” คบกัน 3 เดือน มั่นใจว่าคือคนที่ใช่ และจะดูแลเมย์ให้มีความสุขไปตลอดชีวิต
“ความสัมพันธ์ของผมกับเมย์ก็ดีครับ ไม่งั้นผมก็คงไม่ขอเขาแต่งงาน ที่ผ่านมาบางคนอาจจะคบกันนานก็แล้วแต่ แต่ผมใช้ใจใช้ความรู้สึกในการคบ และผมคิดว่าผมผ่านอะไรมาเยอะแล้ว และเราก็โตๆ กันแล้ว ผมคิดว่าถ้าใช่ก็คือใช่ครับ ที่ผ่านๆ มาผมผ่านอะไรมาเยอะแล้ว ผมมั่นใจว่าผมสามารถดูแลเมย์ได้ และก็จะทำให้เมย์มีความสุข และทำให้เมย์มีความสุขไปตลอดชีวิตของผมครับ”
          “ผมเจอกับเมย์ตามงาน ผมสนิทกับจิน(จรินทร์ ธรรมวัฒนะ) หนิงเขาก็สนิทกับเมย์ เราก็คุยกันในฐานะเพื่อนกัน รู้จักกันมาประมาณ 7 เดือนตอนนั้นเขาก็มีแฟน ผมก็มีแฟนของผม เราก็ไม่ได้อะไรกัน จนเขาไม่มีแฟนและผมก็ไม่มีแฟน ก็ได้คุยกับเขา เขาผ่านเรื่องร้ายๆ มา ผมก็ผ่านเรื่องราวในชีวิตผมมา พอผมได้คุยกับเขา ผมรู้สึกว่าเขาคือคนที่ผมอยากอยู่ด้วย อยากดูแลเขา อยากทำให้เขามีความสุข มันเหมือนเราเจอคนที่ใช่”
          “เมย์” พึ่งให้สัมภาษณ์ว่าเลิกกับ “ปาล์ม ฐณส หงส์สนันท์” ตอนเดือนพฤศจิกายนปลายปีที่แล้ว จากนั้นจนถึงวันนี้ก็ 3 เดือนที่เริ่มคบกันกับ “โจ้” และตัดสินใจจะแต่งานกัน ซึ่งเรื่องนี้โจ้ยอมรับว่าค่อนข้างเร็ว
“เรื่องนี้ผมยอมรับครับว่ามันเร็วไปสำหรับบางคน แต่สำหรับผมแล้ว ผมคิดว่าบางคนอาจจะคบนานแต่ก็อยู่ด้วยกันไม่ได้ บางคนคบสั้นก็อยู่ด้วยกัน ตรงนี้มันอยู่ที่เซ้นส์และจิตใจคนมากกว่านะครับ ผมประทับใจที่เขาเป็นคนตรงไปตรงมาเป็นคนที่รักพ่อแม่รักครอบครัว บางอย่างมันไม่สามารถเรียบเรียงเป็นคำพูดได้ เหมือนเราไปเจอคนๆ นี้ แล้วรู้สึกว่า เขาจริงใจกับเรา เขาดีกับเราจริงๆ ไม่ใช่แค่ดีผิวเผิน ผมรู้สึกว่าผมรักเขา และก็อยากดูแลเขา อยากให้เขามีความสุข อยากจะใช้ชีวิตร่วมกับเขาตลอดไป และผมคิดว่า ผมผ่านอะไรมาเยอะแล้ว ผมคิดว่า ผมสามารถอยู่กับเขาไปได้ตลอดชีวิต ต่อจากนี้ผมคิดว่า ผมจะมีครอบครัวกับเขาอย่างมีความสุขไปตลอดชีวิตซักที”
          โดยในวันนี้เวลา 15.00 น. “โจ้” จะเปิดแถลงข่าวชี้แจงเรื่องที่เกิดขึ้น ที่โชว์รูมเฟอร์รารี่ ตรงข้ามทางเข้า RCA
          “พรุ่งนี้ผมจะแถลงข่าวว่า ผมไม่ได้มีภรรยาแล้วไม่มีพันธะ ผมก็มีหน้าที่ในความเป็นพ่อที่จะดูแลลูกและผมก็รักลูกของผม ส่วนเมย์คงไม่ได้มาแถลงครับ ผมเป็นผู้ชายผมเป็นคนที่ทำให้เขาเสียหาย ผมก็ต้องเป็นคนออกมาปกป้องเขาครับ”

ที่มา : 
http://www.t-pageant.com/ 
โจ้เฟอร์รารี่, เมย์พิช, โจ้เลิกกับเมีย, มือที่สาม, เมย์, สารวัตรโจ้, หนิง, หนิง ปณิตา, ไหม, แจน, เมียเก่า, แฟนเก่า, โจ้เฟอร์รารี่, เมย์พิช, โจ้เลิกกับเมีย, มือที่สาม, เมย์, สารวัตรโจ้, หนิง, หนิง ปณิตา, ไหม, แจน, เมียเก่า, แฟนเก่า, โจ้เฟอร์รารี่, เมย์พิช, โจ้เลิกกับเมีย, มือที่สาม, เมย์, สารวัตรโจ้, หนิง, หนิง ปณิตา, ไหม, แจน, เมียเก่า, แฟนเก่า
ดวง / ฮวงจุ้ย
เบญจเพส หรือ วัยเบญจเพส เลขอายุที่ทุกคนเกรง 24 25 26 รู้แล้วป้องกัน ดีกว่าแก้ไขตอนที่เกิด ... อ่านต่อ
ตัวเลขเสริมบุคลิกภาพ เสริมเสน่ห์ให้ผู้หญิง ... อ่านต่อ
ตัวเลข 359 นักพัฒนาต่อยอดธุรกิจ ... อ่านต่อ
ดูดวง / ฮวงจุ้ย
ทายนิสัย จากลายมือการเขียนตัวเลข ... BY : หมอเมท ... อ่านต่อ
คาถาทวงหนี้ คาถาอีกาวิดน้ำ ใช้สำหรับคนยืมเงินแล้วไม่คืนหรือของหาย ... อ่านต่อ
ตากระตุก ตาเขม่น ลางสังหรณ์ที่บ่งบอกเรื่องราวอะไร? ... อ่านต่อ
 

 


 


 


 


 


 


 


 


 


 

หมอดู - ดูดวง - ทำนายเบอร์โทร - ทำนายตัวเลข - หมอเมท - ทศวิวัฒน์ - พยากรณ์เบอร์ - เบอร์มงคล - เลขมงคล - เลขศาสตร์ - หมอดูเบอร์ - จัดเบอร์มงคล - อบรมเรื่องตัวเลข - บทความตัวเลข - เลขรวย

бишкек эскорт

 

Copyright @2014 Horonumber.com All rights reserved.