รายละเอียดกระทู้
เจ้าของกระทู้
:
ว/ด/ป เวลา
: 29/04/13 18:40:53 PM
เลขไอพี
: 171.101.246.6
หัวข้อ
: ตอบคุณ Oumllove 08137954xx
รายละเอียด
:


Oumllove
หมอเมทคะ รบกวนดูเบอร์ให้หน่อยนะคะ 08137954xx อีกเบอร์คือ08251118xx ค่ะ
เกิดวันที่ วว/ดด/ปป ปีฉลูค่ะ วันพุธกวางวันค่ะ เงินทอง การงาน ความรัก สุขภาพ เป็นยังไงบ้างคะ ขอบคุณมากค่ะ ^^
จากคุณ... Oumllove  (Facebook)
 _________________________________________
 

 

คำตอบจากหมอเมท
สวัสดีครับ
:

ตอบคุณ Oumllove

พยากรณ์เบอร์ 08-137954xx
                เนื่องจากตัวเลขด้านหลังดี แต่ตัวเลขด้านหน้าของเบอร์นี้ไม่ดี จึงขอทายเบื้องต้นก่อนเลยว่า “เราเป็นคนที่ตั้งใจทำงานดี มีความสามารถมาก แต่มักไม่ได้รับการยอมรับ หรือแม้แต่มักถูกขัดขวาง มีอุปสรรคอยู่ตลอด”

                ในตัวเลขของเบอร์จะมีส่วนเสียหายอยู่ที่ส่วนหน้า นั้นก็คือ “137” อันเป็นตัวเลขที่ไม่น่าอภิรมย์เป็นอย่างมาก ด้วยความที่ 37 ก็เป็นเลขที่มักดึงอุปสรรคให้วิ่งเข้ามาหา เป็นเสมือนเลข “มาทาดอร์ นักสู้วัวกระทิง” ที่ล่อให้วัวเข้ามาขวิดใส่ เล่นกับอันตรายชนิดที่แบบว่า อาจจะตายในสนามไหนก็ไม่รู้ ตัวอย่างความอันตรายของเลข 37 ก็จะมีตัวอย่างเช่น  ไม่ใช่ความผิดของเรากลับโดนใส่ร้ายเข้าเต็มๆ เป็นที่ระบายอารมณ์ของคนใกล้ตัว หรือแม้แต่เรื่องเล็กๆอย่างโดนคนชน เหยียบเท้า และอื่นๆอีกมากมาย เมื่อมาผนวกกับตัวเลข 13 อันเป็นตัวเลข “ร้อน” หรือที่หมอดูนักพยากรณ์หลายๆท่านมักยกให้มันเป็น “เลขอาถรรพ์” ก็จะเสริมความรุนแรงของเลข 37 ให้เฮี้ยนเข้าไปอีก คือมักจะมีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งเข้ามาหาบ่อย แม้เราอาจจะไม่ใช่คนที่ทะเลาะเอง แต่รอบๆตัวก็จะมีเหตุการณ์เหล่านั้นให้เราเข้าไปยุ่งเกี่ยว (หรือโดนลูกหลง) อยู่เป็นประจำ


                ในเรื่องความรัก หากใช้เบอร์นี้ก็อาจจะมีปัญหามากจนอาจจะถึงขั้น “ขึ้นคาน” หรือ “เป็นม่าย” กันได้เลยทีเดียว ด้วยความที่หากจะให้ว่าตามนิสัยของเรา เราจะยึดถือเรื่อง “เหตุผล” เป็นสำคัญ และเมื่อเรามีตัวเลข 137 อยู่ที่ข้างหน้าเบอร์ ตัวเราก็มักจะถูกข่มเหงด้วยวาจา ด้วยอารมณ์ ทำให้เรามักจะทนอยู่ไม่ได้ในสภาพนั้นๆ และพยายามที่จะแยกตัวออกมา แต่มักจะแยกออกมาไม่ได้ (เพราะเลข 37 ยังสามารถแปลได้ว่าผู้พ่ายแพ้ ได้อีกด้วย) หากจะมีความรักด้วยเบอร์โทรศัพท์หมายเลขนี้ ต้องเรียกว่า “ยาก” ล่ะครับ แต่ก็ใช่ว่าจะไม่มีโอกาสเป็นไปได้เลย แต่ก็คงต้องมองว่าเขามีลักษณะเบอร์โทรศัพท์ที่เป็นคนดี มีเหตุผลรึป่าวล่ะนะครับ


                สุขภาพ เน้นหลักๆก็ให้ระมัดระวังในเรื่องของกระดูกเอาไว้ครับ รองลงมาก็จะเป็นเรื่องความเครียด และสุขท้ายก็ต้องบอกว่าเบอร์มือถือหมายเลขนี้เป็นเบอร์ล่อเป้าอุบัติเหตุ หรือแม้กระทั่งของหายด้วย

                การเงิน สำหรับการเงินผมมองว่า มักไม่มีปัญหาใดๆ เพราะตัวเราเป็นคนที่มีเหตุมีผล และสามารถควบคุมรายจ่ายของตนเองได้ดี แต่มักจะมีปัญหากับเรื่องรายจ่ายที่อยู่นอกเหนือการควบคุมมากกว่าครับ
 

______________________________


ส่วนอีกเบอร์หนึ่งคือ 08251118xx แนะนำว่าให้เลิกใช้จะดีกว่าครับ เพราะจะทำให้มักมีปัญหากับคนรอบข้างทุกเพศทุกวัย และโดยเฉพาะกับผู้ใหญ่ด้วย โดยผลลัพธ์มักจะออกมาในรูปแบบที่ว่า “เราแพ้” ในทุกๆครั้งไป ไม่ว่าเหตุผลที่เราพูดกล่าวออกไปจะมีน้ำหนักแค่ไหนก็ตาม ก็มักจะไม่เข้าหูเขาเหล่านั้นเลยแม้แต่น้อย สร้างความลำบากในการทำงานอย่างมากครับ

 

พยากรณ์โดย หมอเมท ทศวิวัฒน์

www.horonumber.com  

 
"นี่เป็นเพียงการพยากรณ์เบื้องต้นนะครับ ถ้าจะดูกันในเชิงลึกจะต้องใช้วัน เดือนปีเกิด ร่วมด้วยในการพยากรณ์ครับ"   
หากท่านสนใจการพยากรณ์แบบเจาะลึก  >>> คลิ๊ก <<<

ชื่อ
: 1
ว/ด/ป เวลา
: 11/01/24 14:07:07 PM
เลขไอพี
: 104.28.206.177
ความคิดเห็น
:
ayan
ชื่อ*
<< 1 >
 

 


 


 


 


 


 


 


 


 


 

หมอดู - ดูดวง - ทำนายเบอร์โทร - ทำนายตัวเลข - หมอเมท - ทศวิวัฒน์ - พยากรณ์เบอร์ - เบอร์มงคล - เลขมงคล - เลขศาสตร์ - หมอดูเบอร์ - จัดเบอร์มงคล - อบรมเรื่องตัวเลข - บทความตัวเลข - เลขรวย

бишкек эскорт

 

Copyright @2014 Horonumber.com All rights reserved.