รายละเอียดกระทู้
เจ้าของกระทู้
:
ว/ด/ป เวลา
: 08/05/13 22:51:13 PM
เลขไอพี
: 171.101.246.6
หัวข้อ
: รบกวนดูเบอร์ให้ด้วยนะคะ
รายละเอียด
:

เบอร์นี้08566542xx เป็นยังไงบ้างเรื่อง งาน เงิน ความรัก ใช้มาประมาณเจ็ดเดือนได้แล้วคะ
และขอรบกวนดูเลขทะเบียนรถ 2x 3922 ความหมายเป็นอย่างไรบ้างแล้วดีมั้ยคะ ขอบคุณมากคะ

 

_____________________________

 

คำตอบจากหมอเมท
สวัสดีครับ
:

ตอบคุณ pei pei

          การที่คุณ pei pei ใช้เบอร์นี้มา 7เดือนแล้วก็น่าจะมีการเห็นผลบ้างแล้วนะครับ สิ่งที่จะเห็นได้ชัดเจนก็คือ... ขี้เกียจมากขึ้นครับ อันนี้คือความจริง แต่ถ้าให้กลับมามองอีกมุมหนึ่งก็ต้องบอกเลยว่า สบายขึ้นครับ จะทำอะไรก็รู้สึกสบายๆ ไม่เดือดร้อน เงินหาย 1แสนยังไม่ตกใจเลย (อันนี้ผมล้อเล่นนะ)

          ในตัวเบอร์ เบอร์นี้ ถ้าจะให้ผมจัด ผมจะจัดให้สำหรับคน 3จำพวกด้วยกันคือ 1. มีธุรกิจที่ใหญ่โตอยู่แล้ว แต่ไม่รู้จักพักผ่อนบ้างเลย เครียดมาก ทำแต่งาน 2. ทำธุรกิจเกี่ยวกับการค้าขายสิ่งสวยงาม ธุรกิจแฟชั่น ร้านบริการต่างๆที่ต้องมีบริการที่ดีเลิศ อย่างโรงแรมก็เข้าเกณฑ์อยู่ครับ และ 3. เกษียรครับ คนที่เกษียรก็ต้องการการพักผ่อนที่อยู่อย่างสุขสบาย ไม่ต้องเครียดมาก (เบอร์นี้ไม่เครียดเลยตางหากครับ) ส่วนหากทำธุรกิจอยู่แล้วใช้เบอร์ประเภทนี้ จะทำให้ธุรกิจของคุณพัฒนาได้ช้าลงครับ หรือถ้าหากเป็นธุรกิจใหม่ๆอาจจะเกือบล่มได้เหมือนกัน เพราะตัวเราไม่มีแรงกระตุ้นเลย


          ในส่วนของการงาน ใครได้ร่วมทำงานด้วยต้องบอกว่าโชคดีมากครับ เพราะเขาจะเป็นคนที่เอาใจใส่บุคคลรอบตัวดีมาก หากเป็นเจ้านายจะเลี้ยงดูลูกน้องอย่างดี ลูกน้องรัก จนแทบจะเชิดชูเลยครับ แต่หากเป็นลูกน้องก็ต้องบอกว่าเป็นที่รักของเพื่อนๆ ผู้ร่วมงาน กับเจ้านายอาจจะไม่ได้อุปถัมป์จนเกินหน้าเกินตา แต่ก็ไม่มีอคติกับตัวเราอย่างแน่นอนครับ แต่ที่ต้องติอาจจะติในเรื่องการทำงาน ถ้าไม่ใช่เจ้าของกิจการ ค่อนข้างจะทำงานแบบขอไปทีครับ ขอแค่เสร็จก็พอ

          สำหรับเรื่องความรัก และครอบครัว คนใช้เบอร์นี้มักไม่มีปัญหาเรื่องการหาคู่ หรือแม้แต่การใช้ชีวิตคู่ร่วมกันครับ แต่คนที่ใช้ชีวิตร่วมคู่กับเขาอาจจะลำบากหน่อยตรงที่ว่า "ต้องตอบคำถามบ่อย" เท่านั้นล่ะครับ ที่คำถามเยอะก็เพราะเป็นห่วง ก็ต้องเข้าใจกันหน่อยนะครับ

          ทะเบียนรถ 2ก 3922 เบอร์นี้ค่อนข้างจะมีปัญหาอยู่นะครับ เพราะว่าคนขับมักจะมีความระมัดระวังในการขับขี่ต่ำ ห้ามไปชวนเขาคุยเลยเพราะมีโอกาสเฉี่ยวชนสูง ยิ่งถ้าชวนคุยในเรื่องที่เขาหรือเธอชอบแล้วจะคุยไม่หยุด เป็นอันตรายแบบสุดๆครับ อ๋อ... ห้ามใช้มือถือด้วยนะครับ ด้วยเพราะหากพูดคุยในรถ มีโอกาสที่จะทำให้เกิดความเข้าใจผิดในเรื่องการสื่อสารได้สูง การเรียนการศึกษาจะมีมากแค่ไหน ถ้าต้องคุยงานในรถก็จะคิดไม่ทัน ประมวลผลไม่ถูก มักตัดสินใจผิดพลาด ทางที่ดีแก้ไขเคล็ดเล็กๆน้อยๆ ไปหาที่จอดรถ แล้วค่อยไปคุยกันนอกรถครับ

 

 

พยากรณ์โดย หมอเมท ทศวิวัฒน์

www.horonumber.com  

 
"นี่เป็นเพียงการพยากรณ์เบื้องต้นนะครับ ถ้าจะดูกันในเชิงลึกจะต้องใช้วัน เดือนปีเกิด ร่วมด้วยในการพยากรณ์ครับ"   
หากท่านสนใจการพยากรณ์แบบเจาะลึก  >>> คลิ๊ก <<<

ชื่อ
: 1
ว/ด/ป เวลา
: 11/01/24 14:07:08 PM
เลขไอพี
: 104.28.206.177
ความคิดเห็น
:
ayan
ชื่อ*
<< 1 >
 

 


 


 


 


 


 


 


 


 


 

หมอดู - ดูดวง - ทำนายเบอร์โทร - ทำนายตัวเลข - หมอเมท - ทศวิวัฒน์ - พยากรณ์เบอร์ - เบอร์มงคล - เลขมงคล - เลขศาสตร์ - หมอดูเบอร์ - จัดเบอร์มงคล - อบรมเรื่องตัวเลข - บทความตัวเลข - เลขรวย

бишкек эскорт

 

Copyright @2014 Horonumber.com All rights reserved.