รายละเอียดกระทู้
เจ้าของกระทู้
:
ว/ด/ป เวลา
: 07/05/13 20:59:52 PM
เลขไอพี
: 171.101.246.6
หัวข้อ
: ตอบคุณ Airaya 08898290xx
รายละเอียด
:


Airaya
 
สวัสดีค่ะ หมอเมท รบกวนสอบถาม เบอร์ 08898290xx เป็นอย่างไรบ้างค่ะ ทั้งเรื่องงาน เงิน ความรัก สุขภาพ เน้นเรื่องงานและเงินนะคะ แล้วเบอร์นี้เรื่องบริวารเป็นอย่างไรบ้าง ใช้เบอร์นี้เป็นเบอร์ประจำที่ร้านค่ะเวลามีคนโทรมาสั่งอาหาร ตอนนี้ทำอาชีพขายอาหารจานด่วนค่ะ

จากคุณ…Airaya  (Facebook)

________________________________

 

 

คำตอบจากหมอเมท
สวัสดีครับ
:

ตอบคุณ Airaya

พยากรณ์เบอร์ 08898290xx

                หากนำไปใช้ในเรื่องของเบอร์ประจำร้านอาหาร ถึงแม้ว่าจะได้ผลตอบรับดีนะครับ คือคนโทรเยอะ แต่ต้องบอกว่าพวกเขาไม่ค่อยประทับใจซักเท่าไร ไม่ว่าจะเป็นคำพูดที่ห้วนๆ การบริการที่ไม่โอเคเหมือนมากินที่ร้านเอง อะไรต่างๆนานา เพียงแต่พวกเขาก็เรียกร้องอะไรไม่ได้ ยังคงต้องซื้อจากเราต่อไป (ในส่วนนี้อธิบายในส่วนของผลของเบอร์โทรศัพท์ เมื่อใช้ในการโทรเข้าโทรออก คุยกับลูกค้านะครับ)


                ลักษณะการทำร้านอาหาร หากเป็นการทำในครอบครัว อาจจะต้องขอเบอร์ของเจ้าของร้านด้วยละนะครับ ถึงจะอธิบายได้ว่ากิจการจะไปได้ดีจริงๆรึป่าว เพราะหากให้ตีความจากตัวเบอร์ที่คุณ Airaya ให้มาตอนนี้ ต้องบอกว่าไม่ค่อยดีนัก

                ตัวเบอร์นี้หากให้อธิบายก็จะแปลว่า “การบริการค่อนข้างแข็ง” หน้าตาคนเสิร์ฟไม่ค่อยยิ้มแย้มแจ่มใส ออกจะเป็นไปในแนวทางคือ “ทำรีบๆ หรือทำส่งๆ” ไม่ว่าจะด้วยเพราะลูกค้าเยอะหรือไม่ อันนี้ผมไม่รู้นะครับ

                ทางร้านฝีมือ “รสชาติของกับข้าวไม่แน่นอน” ปรับเปลี่ยนไปเรื่อย ตามอารมณ์ของคนผัด!!!  แต่แน่นอนว่ารสชาติไม่เลวร้ายแน่นอน เพียงแค่อร่อยมาก อร่อยน้อยเท่านั้น
                จุดเด่นอาจจะอยู่ที่ “ปริมาณที่ให้” ร้านนี้ไม่งก ให้ข้าว ให้กับเยอะ ลูกค้ารู้สึกว่าคุ้มที่สุด จึงเลือกร้านนี้ในการสั่ง ในการกิน

                รายได้ของร้านนี้ต้องบอกได้เลยว่า ร้านนี้ไม่เจ้งง่ายๆอย่างแน่นอน ยกเว้น... จะเจ้งก็เพราะใช้คุณภาพของอาหารค่อนข้างดีเกินไป กับให้ปริมาณที่มากไปหน่อย รวมทั้งชอบซื้อตุนอาหาร 3อย่างนี้ล่ะครับ ปัญหา...

 
                หากจะนำเบอร์นี้ไปใช้เป็นเบอร์ส่วนตัว ผมแนะนำว่าไม่ดีกว่านะครับ เพราะจะทำให้เราชอบเรียกร้องหาความรัก ได้เท่าไรก็ไม่พอ จนสามารถมีปัญหารักซ้อนได้ อีกอย่างที่ไม่ดีสำหรับเรื่องความรักคือ เบอร์นี้หาคู่ยากครับ ค่อนข้างเก็บตัว ไม่เปิดใจ (เอ๊ะ! เหมือนขัดๆกับตรงแรกว่า ชอบเรียกร้องหาความรัก ต้องอธิบายว่า มีอะไรก็ไม่ยอมเปิดปากพูดด้วยครับ) ในเรื่องการเงินต้องบอกว่าดี เพียงแต่รายรับมาก รายจ่ายเยอะครับ สุขภาพไม่มีปัญหาอะไรครับ แล้วสุดท้ายเรื่องบริวาร... ลูกน้องเชื่อฟังตัวเราดีนะครับ แต่ถ้าถามว่าจะซื่อสัตย์ไหม ต้องดูที่ตัวเบอร์ของพวกเขาเป็นคนๆไปครับ

 

พยากรณ์โดย หมอเมท ทศวิวัฒน์

www.horonumber.com  

 
"นี่เป็นเพียงการพยากรณ์เบื้องต้นนะครับ ถ้าจะดูกันในเชิงลึกจะต้องใช้วัน เดือนปีเกิด ร่วมด้วยในการพยากรณ์ครับ"   
หากท่านสนใจการพยากรณ์แบบเจาะลึก  >>> คลิ๊ก <<<

ชื่อ
: 1
ว/ด/ป เวลา
: 11/01/24 14:07:07 PM
เลขไอพี
: 104.28.206.177
ความคิดเห็น
:
ayan
ชื่อ*
<< 1 >
 

 


 


 


 


 


 


 


 


 


 

หมอดู - ดูดวง - ทำนายเบอร์โทร - ทำนายตัวเลข - หมอเมท - ทศวิวัฒน์ - พยากรณ์เบอร์ - เบอร์มงคล - เลขมงคล - เลขศาสตร์ - หมอดูเบอร์ - จัดเบอร์มงคล - อบรมเรื่องตัวเลข - บทความตัวเลข - เลขรวย

бишкек эскорт

 

Copyright @2014 Horonumber.com All rights reserved.