รายละเอียดกระทู้
เจ้าของกระทู้
: Digital-Marketing-Agency-Bangkok-Thailand
ว/ด/ป เวลา
: 28/09/22 16:12:12 PM
เลขไอพี
: 58.136.187.43
หัวข้อ
: เมื่อโลกไม่เคยหยุดนิ่ง เราจึงต้องวิ่งให้ทันในเรื่องเทคโนโลยี
รายละเอียด
:

ในวันที่สมาร์ทโฟนครอบครองพื้นที่ในชีวิตประจำวันของทุกคน ที่จะต้องมีไว้ใช้ในแทบทุกอย่าง ไม่ใช่แค่เพียงการโทรพูดคุยเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงการทำธุรกรรมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการจับจ่ายใช้สอย ช็อปปิ้งออนไลน์ สั่งของต่างๆ แม้กระทั่งอ่านข่าวสารที่เราไม่ต้องไปซื้อหนังสือพิมพ์ เพียงแค่คลิกไปยังเว็บไซต์ข่าวก็สามารถไล่อ่านข่าวสารได้ทุกสำนัก ยังไม่รวมถึงคุณภาพของกล้องถ่ายรูป ที่ได้รับการพัฒนามาตลอดแทบจะทุกไตรมาส โทรศัพท์สมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดที่ออกมาจึงตอบโจทย์ไลฟสไตล์ในทุกเรื่อง 

แน่นอนว่าไม่ใช่แค่เทคโนโลยีในเรื่องของสมาร์ทโฟนเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงเทคโนโลยีด้านอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นความก้าวหน้าทางการแพทย์ ที่สามารถชะลอวัย ตรวจจับเชื้อโรคไวรัสต่างๆ รวมไปถึงการปลูกถ่ายอวัยวะที่สามารถนำมาทดแทนมนุษย์ที่ป่วยหรือประสบอุบัติเหตุได้ การค้นพบดาวใหม่ๆในระบบสุริยะ ที่เราสามารถพบเจอได้ตลอด เพราะมีเทคโนโลยีระดับสูงขึ้น หากเราไม่วิ่งตามเทคโนโลยีเหล่านี้ เพื่อให้รู้เท่าทันถึงคุณและโทษ และสามารถนำมาปรับใช้ได้ เราอาจจะกลายเป็นคนตกยุคหรือคนรุ่นเก่าได้ เด็กที่เกิดมาพร้อมกับเทคโนโลยีในด้านการใช้สื่อแพล็ตฟอร์มเองก็ควรได้รับการทำความเข้าใจ เนื่องจากอาจกลายเป็นเหยื่อได้ พ่อแม่เองก็ต้องเฝ้าระวังและให้คำแนะนำถึงเรื่องการใช้สื่อเหล่านี้ ส่วนในเรื่องการทำธุรกิจและการทำการตลาดนั้น เราก็ต้องศึกษาเพราะการตลาดแบบเก่าอาจจะไม่สามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าที่หลากหลายและมากมายเท่าการทำ Digital Marketing อีกทั้งยังสามารถทำได้หลายแพล็ตฟอร์ม ไม่ว่าจะเป็นเฟซบุค อินสตาแกรม เว็บไซต์ หรือแม้กระทั่งติ๊กต๊อก ยังไม่รวมแพล็ตฟอร์มอื่นๆที่ใช้ในประเทศอื่น ซึ่งเราทำธุรกิจในประเทศไทย ก็ควรเลือกแบบ Digital Marketing Bangkok แต่ถ้าเราเองนั้นไม่สามารถทำความเข้าใจในรายละเอียดต่างๆได้ การเลือกใช้บริการ Digital Marketing Agency Bangkok ก็ถือเป็นทางเลือกที่เหมาะสม เพราะสามารถเข้ามาช่วยและเสริมกลยุทธ์ในด้านการขายและการตลาด เพิ่มยอดและการเข้าถึงของลูกค้าใหม่ๆ อีกทั้งยังสามารถเก็บรวบรวมข้อมูลของลูกค้าเดิมเอาไว้ให้เราทำการส่งของหรือสินค้าสมนาคุณให้ทดลองใช้เพื่อสร้าง loyalty ได้อีกด้วย เราก็จะได้ทั้งลูกค้าเก่าที่กลับมาซื้อมาใช้บริการเสมอและมีลูกค้าใหม่ที่ประทับใจในสินค้าและการบริการ

 

 

ชื่อ
: 1
ว/ด/ป เวลา
: 11/01/24 14:08:42 PM
เลขไอพี
: 104.28.206.177
ความคิดเห็น
:
ayan
ชื่อ*
<< 1 >
 

 


 


 


 


 


 


 


 


 


 

หมอดู - ดูดวง - ทำนายเบอร์โทร - ทำนายตัวเลข - หมอเมท - ทศวิวัฒน์ - พยากรณ์เบอร์ - เบอร์มงคล - เลขมงคล - เลขศาสตร์ - หมอดูเบอร์ - จัดเบอร์มงคล - อบรมเรื่องตัวเลข - บทความตัวเลข - เลขรวย

бишкек эскорт

 

Copyright @2014 Horonumber.com All rights reserved.