รายละเอียดกระทู้
เจ้าของกระทู้
: Aom
ว/ด/ป เวลา
: 16/07/19 00:34:29 AM
เลขไอพี
: 110.78.151.143
หัวข้อ
: สอบถามครับ
รายละเอียด
:

หมอเมทครับ ผมรู้สึกว่ากังวลง่าย เปลี่ยนเบอร์มาก็ยังมีนิสัยกังวลติดตัวมาตั้งนาน จนเจอว่าเป็นเพราะเลขบัตรประชาชน เพราะผมพกบัตรติดตัวตลอดมาเกือบ10ปีแล้วคิดว่ามันส่งผลกับผมด้วย เลขสองตัวท้ายของบัตรประชาชนของผมลงท้ายด้วย22 อยากทราบว่าถ้าผมจะแก้ผมควรทำอย่างไรเพราะสภาพจิตใจผมอ่อนแอแล้วก็กังวลง่ายมากๆเปลี่ยนเบอร์ก็ยังมีกังวลอยู่ ผมอยากทราบว่าถ้าผมเอาบัตรออกจากตัวจะทำให้สภาพจิตใจผมดีขึ้นไหมครับ หรือว่าไม่เกี่ยวเพราะเลขบัตรจะส่งผลแม้ไม่พก เพราะมันเป็นรหัสประจำตัว ผมไม่เคยลองไม่พกบัตรเลยยังไม่รู้ว่าเลขมันมีกลไกส่งผลแบบไหน ปล. ผมทรมาณมากๆเวลาที่กังวล จนเพิ่งมาสังเกตุเห็นว่าผมได้รับอิทธิพลของบัตรประชาชนแน่ๆ เพราะผมพกมานานกว่ามือถือมากๆ ขอบคุณสำหรับคำตอบครับ

คำตอบจากหมอเมท
สวัสดีครับ
:

แม้ตัวเลข 22 จะมีอิทธิพลทำให้มีความกังวลจริงอยู่ แต่บัตรปชช.ก็ค่อนข้างส่งผลน้อย ผมแนะนำให้ลองดูในเบอร์โทรศัพท์ว่ามีเลขตัวอื่นที่ส่งผลเรื่องความ "วิตก" หรือ "กังวล" ด้วยไหม แล้วไปปรับแก้ตรงนั้นเพิ่มดีกว่าครับ

 

พยากรณ์โดย หมอเมท ทศวิวัฒน์ (Horonumber)

www.horonumber.com

ชื่อ
: 1
ว/ด/ป เวลา
: 11/01/24 14:08:15 PM
เลขไอพี
: 104.28.206.177
ความคิดเห็น
:
ayan
ชื่อ*
<< 1 >
 

 


 


 


 


 


 


 


 


 


 

หมอดู - ดูดวง - ทำนายเบอร์โทร - ทำนายตัวเลข - หมอเมท - ทศวิวัฒน์ - พยากรณ์เบอร์ - เบอร์มงคล - เลขมงคล - เลขศาสตร์ - หมอดูเบอร์ - จัดเบอร์มงคล - อบรมเรื่องตัวเลข - บทความตัวเลข - เลขรวย

бишкек эскорт

 

Copyright @2014 Horonumber.com All rights reserved.