รายละเอียดกระทู้
เจ้าของกระทู้
: นารท
ว/ด/ป เวลา
: 30/07/18 17:20:08 PM
เลขไอพี
: 182.232.208.164
หัวข้อ
: รบกวนตอบข้อสงสัยทีครับ
รายละเอียด
:

1. พอดีเพิ่งได้เบอร์ 0x-69914519 เลยอยากให้ช่วยวิเคราะห์เบอร์ครับ ในด้านต่างๆ ทั้งด้าน การงาน ความสามารถ การตัดสินใจ เบอร์นี้ ผู้ใหญ่อุปถัมป์ไหมครับ / การเงิน / ความรัก / ภาวะด้านอารมณ์

2. หากนำเลข 99 มาใช้ 4 ตัวข้างหน้าจะเสริมในด้านบารมี ควบคุมคน และทำให้คนหมั่นไส้ไหมครับ หากเทียบกับ 89 หรือ 98 จะดูเป็นอย่างไร ต่างกันอย่างไร

3. 19 หรือ 91 เบอร์นี้ ผู้ใหญ่อุปถัมป์ไหมครับ เพราะดูในบทความบอกว่า 14 41 15 51  แต่ไม่เคยกล่าวถึง 19 91 เลยทั้งที่ หลายบทความบอกทำงานเก่ง ไฟแรงเหมือนคนรุ่นใหม่ หากผู้ใหญ่เห็นก็น่าจะอยากอุปถัมป์ ผมทำงานกินเงินเดือนครับ

4. อันนี้ขอแชร์ประสบการณ์ และอยากให้คุณหมอวิเคราะห์ครับ งานผมเกี่ยวข้องกับงานบริการ ต้องแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้า บางครั้งก็ออกไปบรรยายให้ความรู้ตามสถาบันต่างๆ ซึ่งเน้นการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้า ซึ่งต้องใช้ ไหวพริบ และวาทะศิลป์ เมื่อก่อน ผมใช้ 4 ตัวกลาง คือ 1914 เพราะคิดว่าน่าจะดี แต่ผลคือ 19 91 อยู่กลางเบอร์ทำให้เป็นคนยึดถือความคิดตนเป็นสำคัญ มองที่ผลลัพธ์ และควบคุมอารมณ์ได้ไม่ดี ทำงานเร็วมากจริง แต่ผิดพลาดบ่อยในงานพิมพ์เอกสารเสนอผู้ใหญ่ ซึ่งผมมาคิดดูแล้วว่าควรต้องมีเลข 5 สติ ไว้ใน 4 ตัวท้าย และให้ดีต้องเป็นโซนกลางด้วยยิ่งดี + กับ 14 ที่ผมจัดไว้กลางนั้น ทำให้ผมสามารถใช้ รับรู้ความรู้สึก และโต้ตอบด้วยเหตุผล และไหวพริบกับคู่สนทนาที่ต้องแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ (กลยุทธเจรจาต่อรอง) เพราะมี 4 ใน 4 ตัวท้ายทำให้รับรู้ความรู้สึกคู่สนทนาได้ + 91 ผมไว้ข้างหน้าของ 14 เพื่อให้เกิดการพรีเซนต์ที่ดูน่าสนใจน่าเชื่อถือ และดูเก่ง ทำให้งานที่เราพรีเซนต์หรือเจรจาต่อรองนั้นดูมีคุณค่าขึ้นมา และผมใช้คู่ 15 51 ใน 4 ตัวท้ายเพื่อทำให้อารมณ์เย็น และให้เวลากับคู่สนทนา การเจรจา ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญ ในการเจรจาต่อรอง และ 69 ไว้คู่หน้าเพื่อใช้ด้านการต้อนรับยิ้มในขณะที่พูดทำให้บรรยากาศมีความผ่อนคลาย และวาทะศิลป์ที่สง่างามตราตรึงคุณค่า ผมจึงคิดว่าเบอร์แบบนี้เหมาะสมไหมครับ หรือมีสิ่งใดควรแนะนำเพิ่มเติมครับ หรือ 4 ตัวหน้า ควรมีเลข 4 เพื่อใช้การเจรจาต่อรอง หรือแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าครับ

คำตอบจากหมอเมท
สวัสดีครับ
:

1. การงาน เป็นคนเต็มที่กับการทำงาน ไหวพริบดี แก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าเก่ง มีความรอบคอบ ในบางครั้งมีความพูดเร็ว และอาจจะดูมั่นใจในตัวเองเกินไปบ้าง แต่ก็ดีครับ เพราะอย่างน้อยๆก็ช่วยเสริมความน่าเชื่อถือให้กับตนเอง ในเบอร์นี้มีเสน่ห์ สร้างความประทับใจเริ่มต้นได้ดี ระวังอย่ารัวข้อมูลใส่อีกฝั่งเร็วเกินไปครับ และแน่นอนว่าเบอร์นี้เป็นคนทำงานเก่ง เชื่อว่าผู้ใหญ่มีความอุปถัมภ์ครับ แต่เบอรืนี้ก็เลียไม่เป็นนะ เน้นก้าวหน้าด้วยความสามารถส่วนตัวของตัวเอง

การเงิน ถือว่าการเงินดี มีความสามารถด้านการบริการการเงิน

ความรัก มีเสน่ห์ ดูฝากชีวิตไว้ให้คนนี้ดูแลได้ แต่ลึกๆแล้วมีนิสัยขี้รำคาญ บางครั้งเคร่งเครียดจริงจังเกินไป บางครั้งก็บ้างานเกิน สิ่งเหล่านี้อาจจะทำให้เราดูเป็นคนน่าเบื่อ น่าอึดอัด ซึ่งจะกระทบต่อเรื่องความรัก-ครอบครัวในอนาคตได้ครับ

 

2. ไม่เสมอไปทุกครั้งครับ ในบางครั้งก็ทำให้ดูมีบารมี บางครั้งดูเก่ง บางครั้งดูหยิ่ง หรือแม้แต่บางครั้งดูล้ำ ซึ่งขึ้นอยู่กับ "อายุ เพศ หน้าที่การงาน ตำแหน่งหน้าที่" ของบุคคลนั้นๆด้วย โดยหากเทียบกับ 89 98 แล้ว 89 98 จะมีความดุ และความน่าเกรงขามมากกว่า 99 จะเข้าถึงยากกว่าครับ

3. ส่วนมากไม่ค่อยมีคนอุปถัมภ์ มีเหตุเนื่องจากเป็นคนที่มั่นใจในตัวเองมากๆ บางครั้งมากจนน่าหมั่นไส้ แต่ก็ขึ้นอยู่กับสถานที่ทำงานด้วย หากที่ไหนชอบคนเก่งๆ 19 91 ก็มักจะได้รับการสนับสนุนครับ

4. มีความอ่านแล้วงงๆ ต้องกลับไปอ่านถึง 3รอบครับ ฮาาา เรื่องของตำแหน่งต่างๆ ผมอาจจะไม่สามารถพูดในเวปบอร์ดได้เยอะนัก แต่สิ่งที่ผมบอกได้คือ 69 วางไว้โซนหน้าโอเคมากครับ ส่งผลตามที่เราต้องการ ตัวอื่นๆก็ช่วยตามที่สิ่งได้พูดมา แต่ผมมองว่าตัวที่ช่วยถึงให้เราอารมณ์เย็นลงในนี้น่าจะเป็นทั้ง 45 และ 51 เลยล่ะครับ (45 ใจเย็นกว่า 51 อีก) กรณีงานบริการ ต้องแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้า และใช้กับผู้ชาย ใช้เบอร์ลักษณะแนวนี้ได้ครับ และสุดท้ายคือตัวเลข 5 ช่วยทำให้มีสติและความรอบคอบมากขึ้นจริงครับ

ในสิ่งที่อาจจะควรระวังคือเรื่องของความรัก และการกดดันตัวเองมากเกินไป พร้อมทั้งระวังเรื่องความเครียดในระดับนึงด้วยครับ

 

พยากรณ์โดย หมอเมท ทศวิวัฒน์ (Horonumber)

www.horonumber.com

ชื่อ
: 1
ว/ด/ป เวลา
: 11/01/24 14:08:02 PM
เลขไอพี
: 104.28.206.177
ความคิดเห็น
:
ayan
ชื่อ*
<< 1 >
 

 


 


 


 


 


 


 


 


 


 

หมอดู - ดูดวง - ทำนายเบอร์โทร - ทำนายตัวเลข - หมอเมท - ทศวิวัฒน์ - พยากรณ์เบอร์ - เบอร์มงคล - เลขมงคล - เลขศาสตร์ - หมอดูเบอร์ - จัดเบอร์มงคล - อบรมเรื่องตัวเลข - บทความตัวเลข - เลขรวย

бишкек эскорт

 

Copyright @2014 Horonumber.com All rights reserved.