รายละเอียดกระทู้
เจ้าของกระทู้
: Som
ว/ด/ป เวลา
: 28/07/18 14:45:00 PM
เลขไอพี
: 1.47.140.99
หัวข้อ
: ขอคำแนะนำ
รายละเอียด
:

สวัสดีค่ะ รบกวนปรึกษาหน่อยนะคะ พอดีดิฉันเปลี่ยนเบอร์มาใช้เบอร์ใหม่ได้ปีกว่าแล้วค่ะ โดยใช้งานทั้งสิ้นสองเบอร์ดังนี้...

 

เบอร์แรกเน้นเสน่ห์และสติ XX2-463-6654 แต่รู้สึกไม่ค่อยมีสติเท่าไหร่ พูดมาก พูดเร็วแบบพูดรัวๆเลยค่ะ พูดผิดบ่อยด้วย ประมาณว่าพูดไวจนแม้แต่ตัวเองยังจับใจความไม่ได้เลย ออกแนวเวิ่นเว้อ สติหลุดบ่อยๆค่ะ ไร้สาระขึ้นด้วย+ขี้เกียจมากขึ้น ประมาณว่าคิดนะ รู้นะ แต่ยังไม่ทำดีกว่า แบบนี้อ่ะค่ะ (ไม่รู้คิดมากไปเองหรือเปล่า) งานที่ทำเป็นงานที่ต้องใช้ไอเดีย ใช้จินตนาการ งานออกแบบ ต้องมีความคิดสร้างสรรค์ ทุกอย่างที่กล่าวมาคิดว่ามีครบแล้วนะคะ ขาดแค่การเจรจายังไม่ฉะฉาน ไม่กล้าออกความเห็น ขี้เกรงใจมากกกก สติสัมปชัญญะเวลาพูดหลุดลอย (ชอบพูดผิด สมาธิไม่นิ่งเท่าที่ควร) รู้สึกว่าตัวเองลนลานมากขึ้น แอบไม่มั่นใจในตนเอง+หยิ่งขึ้นมากกจนรู้สึกได้ ความอดทนไม่มี ออกแนวเรื่อยๆ เปื่อยๆ...หรือว่าพื้นดวงดิฉันจะไม่ถูกกับหมายเลขดีๆเหล่านี้กันคะ เพราะเบอร์เก่าแก่ที่ใช้มาเป็นเลขที่หนักมากๆ (082-874-7767 เครียดหนักถึงขั้นคิดฆ่าตัวตายมาแล้ว...แต่ก็ผ่านมาได้แล้วค่ะ)

ส่วนตัวดิฉันใช้เบอร์เสริมอีกเบอร์ คือหมายเลข XX2-369-3642 หมายเลขนี้ใช้มาประมาณ 5 เดือนแล้วค่ะ ลักษณะการใช้งานคือเน้นเล่นเน็ตอย่างเดียว มีโทรเข้าโทรออกบ้างแต่ไม่ได้ใช้เป็นเบอร์หลัก ไม่แน่ใจว่าที่เป็นแบบนี้เพราะเกี่ยวข้องกับเบอร์ไหน ที่แน่ๆคือก่อนเปลี่ยนมาใช้เบอร์มงคลแปดหลักไม่ได้เป็นแบบนี้ ((ตอนใช้เบอร์เก่า 082-874-7767 คือเป็นคนจริงจัง เครียดหมดทุกเรื่อง ยิ้มยาก ไม่ยอมคน ศัตรูเยอะจริงค่ะ55555 เพื่อนที่คบมาจากวงจรเทาๆเสียส่วนใหญ่ ส่วนมากชวนกันไปทำอะไรเทาๆ... 

แต่พอหันมาสนใจศาสตร์เบอร์มือถือและลองเปลี่ยนมาใช้เบอร์ใหม่ เหมือนชีวิตเปลี่ยน รู้สึกเข้าใจโลกมากขึ้น ปล่อยวางมากขึ้น และกลายเป็นคนที่ยอม...จิตใจไม่เข้มแข็งเท่าเบอร์เก่า ขาดแรงขับเคลื่อนในการทำสิ่งต่างๆจนรู้สึกได้...แต่หัวใจมีความสุข ชีวิตดีขึ้นเยอะมากๆค่ะ ^^)) 

 

เลยอยากทราบว่า ที่กลายเป็นคนพูดจาไม่รู้เรื่อง สมาธิไม่นิ่ง เฉื่อยชาเฉื่อยแฉะเนี่ย ส่วนหนึ่งเป็นเพราะหมายเลขโทรศัพท์หรือเปล่าคะ

 

และหากหากดิฉันกำลังมองหาเบอร์เสริมอีกสักเบอร์ หมอเมทคิดว่าควรเพิ่มเลขบาปเคราะห์พื้นดวงเบอร์เก่าผสมเข้าไปดีไหมคะ (ประมาณ 874 ปิดท้ายด้วยสติ) เพื่อกระตุ้นด้านทำงาน หรือควรใช้เลขใดจึงจะเหมาะสม...

 

ดิฉันศึกษาศาสตร์เบอร์มือถือด้วยตัวเองมาพอสมควร(เปลี่ยนเองตามคำแนะนำคนอื่น) แต่ยังไม่รู้ลึกถึงแก่นแท้ขนาดนั้น เลยอยากขอคำแนะนำจากหมอเมทที่รู้ลึกรู้จริง รบกวนหมอเมทช่วยไขข้อข้องใจให้ด้วยนะคะ ^^ ขอบพระคุณอย่างสูงค่ะ ขอให้สิ่งดีๆจงบังเกิดแก่หมอเมทสุดหล่อตลอดไปนะคะ ขอบคุณอีกครั้งค่ะ

คำตอบจากหมอเมท
สวัสดีครับ
:

ลักษณะของเบอร์เก่า เป็นเบอร์ที่มีธาตุดินเยอะมาก (ตัวเลข 7) ซึ่งจะทำให้เครียด อึดอัด อึดถึกทน จริงจังเวอร์ ซึ่งผมว่าเปลี่ยนมาเป็นเบอร์ใหม่ก็ดีแล้วล่ะครับ เพียงแต่จุดที่น่าเปลี่ยนอาจจะมีอีกนิดนึง

จุดแรกเลยคือตัวเลข 65 ที่อยู่ในเบอร์ จะทำให้เราดูเฉื่อยๆ ไม่ค่อยมีเป้าหมาย ออกจะไปในทางขี้เกียจ แต่ชีวิตก็สบายๆขึ้นเยอะนะครับ โดยสำหรับเบอร์ 24636654 ผมมองว่ามีเพื่อนเยอะขึ้น มองโลกในแง่ดีมากขึ้น เรื่องการพูดก็อยู่ในเกณฑ์ที่โอเคอยู่นะ แค่จะไม่เก่งเรื่องการวางแผนออกมาพูด จะออกเป็นคิดอะไรได้ก็พูดออกไปเลยมากกว่า ก็เลยรู้สึกรนๆหน่อย

ส่วนอีกเบอร์คือ 42 ตรงโซนด้านท้าย ในเบอร์นี้ทำให้เป็นคนใจอ่อนครับ เวลาช่วยใครก็ช่วยเยอะจนเวอร์ ประมาณว่าพอเข้าใจหัวอกเขาก็เลยอยากช่วย อยากเต็มที่ หากโดยหลอกก็จะคิดว่า "ถือว่าฟาดเคราะห์ไปละกัน" อะไรประมาณนี้ โดยตัวเบอร์ 23693642 จะมีความกระตือรือร้นมากกว่าเบอร์แรกครับ แค่ใจดีเกินไปเท่านั้นล่ะ

โดยทั้งหมดนี้ก็เป็นผลจากตัวเบอร์นั่นล่ะครับ

 

หากจะมองเบอร์ใหม่มาเพิ่ม ผมมองว่าไม่จำเป็นต้องเอาเลขบาปเคราะห์ที่เป็นส่วนผสมของเบอร์เก่ามาใส่ผสมหรอกครับ แต่มองว่าควรจะใส่เบอร์จำพวก "ทำงานเก่ง เสริมความรับผิดชอบ" เข้าไปแทนกลุ่มเลข "สบาย" บ้าง ก็จะช่วยได้เยอะครับ ลดๆการใช้คู่เลข 56/65 หรือ 24/42บ้าง ก็จะช่วยแก้ปัญหาได้แล้วล่ะครับ (แต่อย่าไปใส่เลขใจอ่อนตัวอื่นเพิ่มล่ะครับ เลข 2 เลข 6 ในเบอร์ใส่แค่ไม่เกิน 3ตัวนะ)

 

เรื่องการศึกษาหาความรู้ก็ลองศึกษาต่อไปเรื่อยๆนะครับ ลองสังเกตจากประสบการณ์ของตัวเองก็ได้ครับ เวลาจะเชื่ออะไรก็ลองพิจารณาดูก่อน หากตามอ่านเวปไซด์ผมก็จะรู้ว่า "ทุกอย่างมีดี มีเสีย" นะครับ อะไรที่ดีเกินไปจนเวอร์ก็ต้องมีสติ ระวังคำพูดเหล่านั้นไว้ดีๆนะครับ แต่หากสนใจอยากศึกษาเพิ่มเติม ก็สามารถติดตามเรื่องของคอร์สเรียนของผมได้นะครับ รายละเอียดก็ดูได้จาก link เลยครับ

 

คอร์สเรียนเลขศาสตร์ประยุกต์ขั้นพื้นฐาน

 

พยากรณ์โดย หมอเมท ทศวิวัฒน์ (Horonumber)

www.horonumber.com

ชื่อ
: 1
ว/ด/ป เวลา
: 11/01/24 14:08:02 PM
เลขไอพี
: 104.28.206.177
ความคิดเห็น
:
ayan
ชื่อ*
<< 1 >
 

 


 


 


 


 


 


 


 


 


 

หมอดู - ดูดวง - ทำนายเบอร์โทร - ทำนายตัวเลข - หมอเมท - ทศวิวัฒน์ - พยากรณ์เบอร์ - เบอร์มงคล - เลขมงคล - เลขศาสตร์ - หมอดูเบอร์ - จัดเบอร์มงคล - อบรมเรื่องตัวเลข - บทความตัวเลข - เลขรวย

бишкек эскорт

 

Copyright @2014 Horonumber.com All rights reserved.