รายละเอียดกระทู้
เจ้าของกระทู้
:
ว/ด/ป เวลา
: 21/09/14 14:05:57 PM
เลขไอพี
: 49.0.125.188
หัวข้อ
: รบกวนทำนายเบอร์ครับผม
รายละเอียด
:

เบอร์โทรศัพท์ 086-954-5156 เบอร์นี้ เป็นยังไงบ้างครับ ด้านหน้าที่การงานดีหรือเปล่า เป็นเบอร์ที่ปกครองคนได้มั้ย เหมาะกับงานแบบไหนครับ แล้วเรื่องของความรักจะราบรื่นดีมั้ย การเงินมีเงินเข้าบ้างมั้ยครับสามารถเก็บเงินได้ดีแค่ไหน เรื่องสุขภาพเบอร์นี้จะเสริมให้สุขภาพกายใจดีมั้ยครับ รบกวนอ.เมทด้วยครับขอบพระคุณเป็นอย่างสูงครับ

คำตอบจากหมอเมท
สวัสดีครับ
:

เป็นคนที่ยิ้มแย้มแจ่มใสดีครับ เข้ากับคนตามมารยาทได้ทุกเมื่อ มีไหวพริบที่อยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีความรับผิดชอบสูง ละเอียดรอบคอบ และเป็นนักวางแผนที่เก่งใช้ได้เลยครับ

ตัวเบอร์ตัวนี้สามารถใช้เป็นเบอร์ปกครองคนได้ แต่ถ้าจะให้พูดให้ถูกน่าจะเป็นอารมณ์ "หัวหน้างาน" หรือ "ผู้บริหารในองค์กรณ์เล็กๆ" มากกว่าครับ

สำหรับเรื่องเหมาะกับงานอะไรคงได้หลายอย่างมากมาย ผมใช้คำว่าไม่เหมาะกับอะไรบ้างดีกว่าครับ... งานศิลป์ การค้าขายที่ต้องหว่านล้อม ความคิดสร้างสรรค์หรือการมองต่างมุม ไม่สามารถทำได้ครับ

ความรักค่อนข้างจืดชืด ดูแลในเรื่องของวัตถุให้กับคนรักดีอยู่ครับ แต่เรื่องของอารมณ์ความรู้สึก เราไม่สามารถตอบสนองให้กับแฟนของเราได้เลย

ในเรื่องของการเงิน ผมสามารถตอบได้เพียงว่ามีความสามารถในการเก็บเงิน และบริหารเงินในระดับนึง แต่ไม่ได้มีความสามารถในการเอาเงินไปต่อยอดได้ดีนักครับ

เรื่องสุขภาพไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงครับ แต่ต้องระวังเรื่องความเครียด และความคาดหวังในตัวเองที่มากเกินไปครับ

 

พยากรณ์โดย หมอเมท ทศวิวัฒน์

www.horonumber.com  

 

"นี่เป็นเพียงการพยากรณ์เบื้องต้นนะครับ ถ้าจะดูกันในเชิงลึกจะต้องใช้วัน เดือนปีเกิด ร่วมด้วยในการพยากรณ์ครับ"   

หากท่านสนใจการพยากรณ์แบบเจาะลึก  >>> คลิ๊ก <<<

ชื่อ
: 1
ว/ด/ป เวลา
: 11/01/24 14:07:31 PM
เลขไอพี
: 104.28.206.177
ความคิดเห็น
:
ayan
ชื่อ*
<< 1 >
 

 


 


 


 


 


 


 


 


 


 

หมอดู - ดูดวง - ทำนายเบอร์โทร - ทำนายตัวเลข - หมอเมท - ทศวิวัฒน์ - พยากรณ์เบอร์ - เบอร์มงคล - เลขมงคล - เลขศาสตร์ - หมอดูเบอร์ - จัดเบอร์มงคล - อบรมเรื่องตัวเลข - บทความตัวเลข - เลขรวย

бишкек эскорт

 

Copyright @2014 Horonumber.com All rights reserved.