ความหมายคู่ตัวเลข 33 ความใจร้อน วู่วาม เลขอุบัติเหตุ เลขธาตุไฟ

     

 

ความหมายคู่ตัวเลข 33
 

“ ความใจร้อน วู่วาม อุบัติเหตุ ”
 

บทความโดย ... หมอเมท  ทศวิวัฒน์ ( Horonumber ) : อาจารย์ผู้เชี่ยวชาญด้านเลขศาสตร์ประยุกต์

 

 

                และแล้วก็มาถึงคู่ตัวเลข 33 ซึ่งเป็นตัวเลขแห่งการต่อสู้ ตะลุย ฟันฝ่า เป็นตัวเลขที่หลาย ๆ คนมักจะหลีกเลี่ยงและมองว่ามันเป็นพิษภัยต่อชีวิตตัวเอง ในบทความนี้ก็จะมาพูดคุยเชิงลึกกับตัวเลขตัวนี้กันนะครับ

                ตัวเลข 3 หรือที่ทางโหราศาสตร์ไทยนั้นได้กล่าวไว้ว่าเป็นตัวแทนของ “ดาวอังคาร” และถูกระบุธาตุเอาไว้ว่าเป็นธาตุ “ลม” แต่สำหรับศาสตร์ทศวิวัฒน์นั้นแตกต่างกันออกไป ตัวเลขตัวนี้ทางศาสตร์ทศวิวัฒน์ได้ระบุได้ว่าตัวมันนั้นมีธาตุ “ไฟ” เป็นธาตุประจำตัว สาเหตุนั้นก็เนื่องมาจากความหมายของตัวเลขนั้นจะออกมาในแนว “ ใจร้อน ดุดัน มุทะลุ โกรธง่ายและรุนแรง มีความสามารถทางด้านร่างกาย มีพละกำลังสูง เป็นคนกล้าบ้าบิ่น  มีความเป็นผู้ชายมาก และมีความต้องการในพลังทางเพศสูง ”

 

 

                ตัวเลขคู่ 33 จึงกลายเป็นสิ่งที่รวมเอาความสามารถเบื้องต้นที่ได้กล่าวไว้มารวมกันทั้งหมด ความสามารถของตัวเลข 3 จึงได้ถูกคูณทวีความรุนแรงขึ้นไป ผลจึงออกมาไม่น่าชื่นชมมากนัก แต่ความหมายที่ดีก็ยังคงมีแฝงไว้บ้าง ตัวอย่างเช่น “ การริเริ่ม ความกล้า ความตรงไปตรงมา ความอดทน และความบ้าพลัง ”

                สำหรับความหมายในแง่ลบนั้นคงไม่ต้องถามว่ามีเยอะมากแค่ไหน โดยผมจะมาเริ่มในแง่ของเรื่องการงานกันก่อนเลยแล้วกันนะครับ สำหรับการงานในที่นี้ ในเรื่องของข้อเสียนั้นคงจะเป็น “ ปากไม่มีหูรูด เก็บความลับไม่เป็น พูดจาตรงไปตรงมาไม่ถนอมน้ำใจคน คำพูดฟังดูเหวี่ยง ๆ เอาแต่ใจ อารมณ์ขึ้นลงไม่แน่นอน ไม่ชอบรับคำสั่งจากใคร ถือตนเองเป็นใหญ่ ทำงานสะเพร่าไม่รอบคอบ ...”  จึงทำให้เขาทำงานกับคนอื่น ๆ ได้ยาก แต่ถ้าเมื่อใดที่เขาสามารถทำงานร่วมกับสถานที่นั้น ๆ ได้ ยอมรับข้อเสียเขาหน่อย เขาจะเป็นคนที่จริงใจ จริงจัง เต็มที่กับการทำงาน ( หลอกใช้งานง่าย ? ) มีแรงงานให้ใช้งาน และเหมือนมี รปภ. ส่วนตัวอีกด้วยนะครับ

 

 

                แต่หากมามองในส่วนของคำว่าความรัก ในแง่นี้ผมคงต้องให้คะแนนติดลบแล้วล่ะครับ สาเหตุนั้นก็มาจากตัวเลข 33 นั้นเป็นคนที่มีทั้งความกล้า + บ้า + พลังทางเพศสูง เพราะฉะนั้นไอ้ความกล้า และบ้าไม่เป็นเรื่องนั่นล่ะครับ มันจึงมีโอกาสสูงที่จะทำให้เกิดปัญหา “ ฟันแล้วทิ้ง , แอบมีบ้านเล็กบ้านน้อย” ปัญหาท้องก่อนแต่ง ” โดยเฉพาะยิ่งถ้าหากคู่ครองของเขาลีลาไม่เด็ด ไม่ถูกถูกใจ ยิ่งจะไปกันใหญ่ การที่จะมัดตัวบุคคลเลข 33 ให้อยู่กับคุณได้นี่เป็นเรื่องอะไรที่ ยากมากๆ เรื่องนี้จึงเป็นประเด็นปัญหาหลักเลยที่ผู้ที่ใช้ตัวเลข 33 และคู่ครองควรจะต้องระมัดระวัง

                ถามว่าถ้าผู้หญิงเป็นคนใช้ตัวเลข 33 จะมีผลอะไรแตกต่างจากที่ผู้ชายใช้ไหม? คำตอบนั้นคือ แตกต่างกันแน่นอนครับ สำหรับในเรื่องของความงี่เง่านั้น มีเหมือนกันทั้งคู่ครับ แต่สำหรับผู้ชายแล้วเนี่ย เขาจะได้ในเรื่อง “ความมีเสน่ห์แบบเพศชาย” เข้าไปเสริมด้วย ถามว่าเสน่ห์แบบเพศชายเป็นยังไง อารมณ์ก็จะเป็นแบบว่า “ ดิบๆ เถื่อนๆ อารมณ์รุนแรง ” เหมือนที่คำพูดบางคำที่ชอบบอกว่า “ ผู้หญิงบางคน ชอบผู้ชายเลวๆ ” มันก็มาจากอารมณ์แบบนี้ล่ะครับ และหากผู้หญิงที่ใช้เลข 33ก็อาจจะได้ความน่ารำคาญเพิ่มเติมมาเป็นของแถมครับ

 

 

                สำหรับการเงิน ตัวเลข 33 เป็นคนใช้เงินไม่คิด หากเขาได้ชอบ หรือหมกมุ่นกับอะไรแล้ว เขาจะเต็มที่จนถึงที่สุด ถ้าเขาเต็มที่กับผู้หญิงก็สามารถเข้าขั้นเป็น ”สายเปย์” ได้ไม่ยาก บางคนชอบเรื่องของรถมาก ๆ เนื่องจากเลข 3 นั้นขึ้นชื่อเรื่องเด่นในความท้าทายอยู่แล้ว ก็จะหมดเงินกับการแต่งรถให้ดูแรง เร็ว โดดเด่นไม่แพ้ใคร  จะยั้งยังไงก็คงไม่ฟัง และเลข 33 ยังมีนิสัยเสียในการใช้เงินอีกอย่างหนึ่งอีกด้วยกันคือ “ ห้ามยุ ” เพราะเลข 33 ไม่ชอบความพ่ายแพ้ ถ้ายุเมื่อไรละก็ ของขึ้น จ่ายเต็มที่แน่นอน

                คำถามอีกอย่างหนึ่งคือ... จะอยู่กับตัวเลข 33 ด้วยดีได้ยังไง ? คำถามนี้ค่อนข้างตอบยากครับ ยากมาก ๆ เลยด้วย แต่สิ่งหนึ่งที่คุณทำได้และควรจะรู้ไว้ก็คือ 33 แรงมา อย่าแรงตอบ เพราะถ้าคุณยิ่งแรงไป เขาจะแรงขึ้นมากว่าเดิมได้อีก เสมือนกับเขามีพลังไม่จำกัดว่าอย่างนั้นก็ได้ แต่ถ้าหากคุณปล่อยไป เขาเป็นคนที่อารมณ์ขึ้นเร็ว และขึ้นถึงขีดสุด แต่ก็ต้องบอกว่าลงเร็วเหมือนกัน และไม่เก็บกดใด ๆ เพราะฉะนั้นอย่าต้าน อย่าสู้ ถ้ามีอะไรต้องคุยก็ต้องคุยในเวลาที่เขาสงบลงแล้วเท่านั้น พร้อมกันนั้นห้ามใช้น้ำเสียงที่ดูแข็ง กระชาก เหวี่ยง บีบบังคับ ถ้าเมื่อไรที่ใช้คำพูดในรูปแบบนั้น อย่าหวังเลยว่าเขาจะฟังคุณ!!!

 

 

                สิ่งที่สำคัญอีกอย่างหนึ่งที่ไม่สามารถลืมไปได้เลยกับตัวเลข 33 นั่นก็คือ “อุบัติเหตุ และการทะเลาะวิวาท” ถ้าจะให้พูดตามหลักเหตุและผลแล้ว ความกล้า บ้าบิ่น พร้อมกับนิสัยที่ชอบความท้าทายของตัวเลขตัวนี้ แค่คำเพียง 3 คำก็น่าจะอธิบายได้แล้วว่า ทำไมถึงมักจะเกิดเรื่องเหล่านี้กับชีวิตของเขา แต่ในความเป็นจริงแล้วมันอาจจะไม่ใช่แค่นั้นก็เป็นได้ ตามสถิติของผมแล้ว บางครั้งตัวเจ้าของเบอร์เองก็ไม่ได้ใจร้อนหรือบ้าบิ่นอะไร แต่ก็กลับเจอเหตุแรง ๆ เข้าจัง ๆ อยู่หลายต่อหลายครั้ง และน่าตลกที่บางคนกลับอึด ถึก ทน สามารถที่จะรอดพ้นช่วงวินาทีวิกฤตเหล่านั้นมาได้ แต่นั่นก็ไม่ใช่ว่าจะเป็นโชคดีกับทุกคน ...

                ถ้าหากว่าให้ผมบอกว่าผมชอบตัวเลข 33 ไหม ผมตอบได้เต็มบอกเลยว่า “ไม่!” ครับ ด้วยความที่อารมณ์ของเขาค่อนข้างรุนแรงเกินไปจนไม่น่าคบหา พร้อมทั้งยังบ้าบิ่นไม่ฟังใครอีกด้วย รักความท้าทายเกินพอดิบพอดี การที่จะอยู่ร่วมกับเขาได้นี่ก็ต้องบอกเลยว่าเหนื่อยยากแสนสาหัสเลยจริง ๆ แต่จุด ๆ หนึ่งที่นับถือเขาจริง ๆ ก็คือ เขาตรงไปตรงมา ไม่เล่นนอกเกมส์ จริงใจกับคนที่เขาเรียกว่าเพื่อน ถ้าตายแทนเพื่อนได้เขาก็ตายแทนไปแล้ว และนั่นล่ะครับคือบทสรุปของเลข 33

 

บทความโดย
 


 

หมอเมท ทศวิวัฒน์  ( Horonumber )
อาจารย์ผู้เชี่ยวชาญด้านเลขศาสตร์ประยุกต์
www.horonumber.com

 

 

     

 

ดวง / ฮวงจุ้ย
เบญจเพส หรือ วัยเบญจเพส เลขอายุที่ทุกคนเกรง 24 25 26 รู้แล้วป้องกัน ดีกว่าแก้ไขตอนที่เกิด ... อ่านต่อ
ตัวเลขเสริมบุคลิกภาพ เสริมเสน่ห์ให้ผู้หญิง ... อ่านต่อ
ตัวเลข 359 นักพัฒนาต่อยอดธุรกิจ ... อ่านต่อ
ดูดวง / ฮวงจุ้ย
ทายนิสัย จากลายมือการเขียนตัวเลข ... BY : หมอเมท ... อ่านต่อ
คาถาทวงหนี้ คาถาอีกาวิดน้ำ ใช้สำหรับคนยืมเงินแล้วไม่คืนหรือของหาย ... อ่านต่อ
ตากระตุก ตาเขม่น ลางสังหรณ์ที่บ่งบอกเรื่องราวอะไร? ... อ่านต่อ
 

 


 


 


 


 


 


 


 


 


 

หมอดู - ดูดวง - ทำนายเบอร์โทร - ทำนายตัวเลข - หมอเมท - ทศวิวัฒน์ - พยากรณ์เบอร์ - เบอร์มงคล - เลขมงคล - เลขศาสตร์ - หมอดูเบอร์ - จัดเบอร์มงคล - อบรมเรื่องตัวเลข - บทความตัวเลข - เลขรวย

бишкек эскорт

 

Copyright @2014 Horonumber.com All rights reserved.