ความหมายตัวเลข 12 21 - อารมณ์อยู่เหนือเหตุผล -

     

 

ความหมายคู่ตัวเลข 12  21
 

“ อารมณ์อยู่เหนือเหตุผล ”
 

บทความโดย ... หมอเมท  ทศวิวัฒน์ ( Horonumber ) : อาจารย์ผู้เชี่ยวชาญด้านเลขศาสตร์ประยุกต์

 

                

                ในการทำงานแล้ว “เหตุผล” คือสิ่งที่เป็นตัวกลางที่จะทำให้ทุกๆคนสามารถคุยกันได้รู้เรื่อง และสามารถจัดการกับเรื่องของผลประโยชน์ได้อย่างลงตัว แต่ถ้ามีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งมัวแต่ใช้ “อารมณ์” และปฏิเสธที่จะรับฟังเหตุผลล่ะ คิดว่าในการทำงานจะเกิดปัญหาอะไรขึ้นบ้าง?

                ในคู่ตัวเลข 12 หรือ 21 นี้ เป็นคู่ตัวเลขที่ถูกประกอบขึ้นด้วยธาตุไฟจากตัวเลข 1 ซึ่งเป็นตัวแทนของการเชื่อมั่นในความคิดของตัวเองอย่างรุนแรง แสดงออกอย่างตรงไปตรงมา ส่วนตัวเลข 2 ที่เป็นธาตุน้ำจะเป็นการแสดงความคิดเห็นต่างๆด้วยอารมณ์ และมักไม่สู้คนนั่นเอง

 

 

                หากเราสังเกตจะเห็นได้ว่าผลของตัวเลขทั้ง 2 ตัวนี้มีความขัดแย้งกันอยู่ ตัวเลขหนึ่ง ( 1 ) มั่นใจในตัวเอง แต่อีกตัวเลขหนึ่ง ( 2 ) ไม่มั่นใจในตัวเอง สิ่งๆ นี้จะทำให้เขาเป็นคนที่อารมณ์แปรปรวน มีความอยากเอาชนะอยู่ในเบื้องลึกของจิตใจ แต่ก็ไม่ค่อยกล้าซักเท่าไร หากเขาต้องเจอกับหัวหน้าที่มีอำนาจมากเขามักจะเปิดใช้สกิลการดำรงชีวิต“อยู่เป็น” โดยอัตโนมัติ  ทำให้เขาไม่ขัดแย้งอะไรใดๆกับใครเนื่องจากเขารู้ว่าเขาสู้ไม่ได้

                แต่เมื่อไรก็ตามที่เขาต้องร่วมงานกับบุคคลที่เป็นรอง อาจจะเป็นลูกน้อง หรือเพื่อน สกิล “อยู่เป็น” ของเขาจะปิดลงโดยอัตโนมัติ และเปิดใช้สกิล “โชว์พาว(เวอร์)” โดยทันที มีความข่มคนอื่น พยายามทำให้ตัวเองมีอำนาจและดูดี แม้ว่าตัวเองอาจจะไม่ได้สิ่งใดๆ ตามที่อวดอ้างหรือพูดโชว์ออกไปก็ตาม

 

 

                ในความสามารถทางด้านการทำงานของเขา เขามักจะเป็นคนกลางๆ ไม่ได้ดูโดดเด่นอะไรมากมายนัก แต่จะเป็นปัญหาหนักเมื่อเขาตำแหน่งหัวหน้าหน่วยงานขนาดใหญ่ หรือเป็นเจ้านายที่มีลูกน้องเยอะๆ บุคคลเลข 12 21 เขาเป็นคนที่ขาดวุฒิภาวะความเป็นผู้นำ ชอบตัดสินใจตามอารมณ์ ขาดจุดยืนที่ชัดเจน ไม่เด็ดขาด เปลี่ยนไปเปลี่ยนมาตลอดเวลา

                รองลงมาคือไม่เคยจำคำพูดที่ตัวเองพูดออกไปได้ซักครั้ง ทำให้คำพูดไม่น่าเชื่อถือ และสุดท้ายคือแม้จะผิดซักกี่ครั้งก็จะเพิกเฉยความผิดนั้นๆ ไป ทำเหมือนมองไม่เห็น และหากใครยิ่งขุดสิ่งที่เขาทำผิดไปขึ้นมา เขาก็จะเริ่มต่อต้าน ขึ้นเสียง และออกคำสั่งแทน ชอบทำเหมือนสิ่งที่เราพูดแย้งไปไม่มีความหมาย ทั้งๆ ที่มันคือเรื่องจริงถึงแม้เราจะมีหลักฐานก็ตาม

 

 

                สำหรับใครหลายๆคนอาจจะมองว่ามันอาจจะไม่ได้มีปัญหาอะไรใหญ่โตนัก เพียงแต่เมื่อไรก็ตามที่อยู่กับครอบครัว หรือคนรักมันก็จะทวีคูณเลวร้ายขึ้น ผู้ที่ใช้คู่ตัวเลข 12 หรือ 21 มักจะมีอารมณ์แปรปรวน หากเขากำลังหงุดหงิด ไม่ว่าจะมีสาเหตุมาจากเรื่องงานหรือเรื่องใดๆ เขาก็จะพยายามหาที่มาระบายอารมณ์ที่อัดอั้นเอาไว้ให้ได้ ซึ่งแน่นอนว่าคนที่ถูกหวยก็มักจะเป็น “แฟน” หรือ “คนในครอบครัว” นั่นล่ะครับ เขาจะพยายามออกคำสั่ง สั่งโน่นนี่นั่น ไม่ว่าคุณจะพยายามทำอะไรมาดีแค่ไหนเขาก็จะด่าจะว่าคุณอยู่ดี จะเรียกว่า “พาล” ก็คงไม่ผิด

                ในมุมกลับกัน เมื่อไรที่อารมณ์ดีก็จะเหมือนเด็กที่ชอบเรียกร้องความสนใจ ชอบแหย่ชอบแกล้ง ชอบให้ทำโน่นนี่นั่นให้ พร้อมกันนั้นในบางครั้งยังมีความก่อกวนโดยไม่ได้ตั้งใจ ชอบมาวุ่นวาย จุกจิก หรือวิจารณ์ในบางสิ่งบางอย่างทั้งๆ ที่เราไม่ได้ร้องขออยู่เป็นประจำ แต่ก็ควรจะดีใจเพราะอย่างน้อยๆ ก็ยังดีกว่าตอนที่เขาหงุดหงิดนั่นล่ะ

 

 

                สำหรับเรื่องของการเงินแล้ว ตัวเลขนี้ไม่ได้มีส่วนไหนที่ส่งผลดีต่อการเงินครับ แค่อย่าน้อยก็ไม่ใช่คนจ่ายหนัก หรือใช้เงินเป็นว่าเล่น แต่อย่าไปยุอะไรเขาก็แล้วกัน คนๆนี้เขายุขึ้น ยุขึ้นมาแล้วเสียตังรัวๆเลยล่ะครับ

                ในมุมมองของเรื่องสุขภาพ  ตัวเลขตัวนี้ต้องระวังเรื่องของความดัน โรคเกี่ยวกับดวงตา และโรคที่เกี่ยวกับระบบเลือดครับ ซึ่งสำหรับใครที่มีตัวเลขคู่ 12 หรือ 21 นี้ก็ควรอ่านบทความทางการแพทย์เพื่อป้องกันไว้บ้างด้วยนะครับ

                สำหรับคะแนนที่ผมจะให้สำหรับคู่ตัวเลขตัวนี้แล้ว คงไม่พ้นคะแนน “ติดลบ” อย่างแน่นอนครับ เพราะไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการขาดวุฒิภาวะความเป็นผู้นำ ขาดความน่าเชื่อถือ ชอบทำตัวน่ารำคาญ และติดนิสัยจุกจิกยิ่งกว่าผู้หญิง ทั้งหมดทั้งมวลยังไงก็ต้อง “ติดลบ” ไม่เข้าข่าย ตัวเลขมงคลนะครับ

 

บทความโดย
 


 

หมอเมท ทศวิวัฒน์  ( Horonumber )
อาจารย์ผู้เชี่ยวชาญด้านเลขศาสตร์ประยุกต์
www.horonumber.com

 

     

ดวง / ฮวงจุ้ย
เบญจเพส หรือ วัยเบญจเพส เลขอายุที่ทุกคนเกรง 24 25 26 รู้แล้วป้องกัน ดีกว่าแก้ไขตอนที่เกิด ... อ่านต่อ
ตัวเลขเสริมบุคลิกภาพ เสริมเสน่ห์ให้ผู้หญิง ... อ่านต่อ
ตัวเลข 359 นักพัฒนาต่อยอดธุรกิจ ... อ่านต่อ
ดูดวง / ฮวงจุ้ย
ทายนิสัย จากลายมือการเขียนตัวเลข ... BY : หมอเมท ... อ่านต่อ
คาถาทวงหนี้ คาถาอีกาวิดน้ำ ใช้สำหรับคนยืมเงินแล้วไม่คืนหรือของหาย ... อ่านต่อ
ตากระตุก ตาเขม่น ลางสังหรณ์ที่บ่งบอกเรื่องราวอะไร? ... อ่านต่อ
 

 


 


 


 


 


 


 


 


 


 

หมอดู - ดูดวง - ทำนายเบอร์โทร - ทำนายตัวเลข - หมอเมท - ทศวิวัฒน์ - พยากรณ์เบอร์ - เบอร์มงคล - เลขมงคล - เลขศาสตร์ - หมอดูเบอร์ - จัดเบอร์มงคล - อบรมเรื่องตัวเลข - บทความตัวเลข - เลขรวย

бишкек эскорт

 

Copyright @2014 Horonumber.com All rights reserved.