ตัวเลขที่จะบอกว่าคุณเป็น นักตะลุยกิน ตะลุยชิม 246

     
 

ตัวเลขของ "นักตะลุยกิน ตะลุยชิม"

 

 

                หากคุณเคยมีความใฝ่ฝันที่จะได้ไปตะลุยกินรอบโลก ปารีส ลอนดอน ญี่ปุ่น คุณน่าจะต้องสนใจเกี่ยวกับบทความนี้เป็นแน่ เพราะบทความนี้จะแฉเกี่ยวกับตัวเลขที่มีโอกาสได้ไปเที่ยว ได้ไปชิมอาหารต่างๆมากที่สุด!!!

                ตัวเลขที่จำเป็นต้องจ้องมองมากที่สุด ไม่ใช่ตัวเลข 9 ที่หลายๆคนให้ความหมายว่า “ต่างประเทศ” ครับ แต่กลับต้องมามองถึงตัวเลข 4  “การเคลื่อนไหว” ครับ ยิ่งมีการเคลื่อนไหวมากเท่าไร ก็แปลว่าเราจะได้ไปท่องเที่ยวในหลากหลายที่ และเราก็จะได้ไปกินอาหารหลากหลายรูปแบบ

                ตัวเลข 4 ดาวพุธ ... จะเรียกว่าเป็นดาวที่ขี้เบื่อมากที่สุด รองมาจากดาวมฤตยู หรือเลข 0 พวกเขาไม่ชอบทำอะไรจำเจเช่น การนั่งอยู่สถานที่เดิมๆ การอ่านอะไรซ้ำๆเดิมๆ การกินอะไรซ้ำๆเดิมๆ แต่ไม่รวมการอยู่กับแฟนคนซ้ำๆเดิมๆนะ (ยกเว้นแฟนคนนั้นจะน่าเบื่อเอามากๆ พูดด้วยก็ไม่ยอมพูดด้วย)

                แต่ถ้าจะให้บอกแค่ว่าดาวพุธเพียงดวงเดียวจะทำให้กลายเป็นนักกิน... เอ๊ย นักชิมได้เนี่ย มันก็ไม่สามารถทำได้ เนื่องจากขาดองค์ประกอบหลักไปนั่นก็คือ “ความรู้สึกอยาก” ครับ คนเราจะไปเที่ยวตระเวนชิมอาหารไปทั่วได้อย่างไร ถ้าไม่มีความอยากที่ถูกครองด้วยเลข 6 หรือแม้แต่การริเริ่มสิ่งใหม่ๆอย่างเลข 1 ก็จำเป็นเหมือนกันเพื่อที่จะขับเคลื่อนให้พร้อมที่จะท่องเที่ยวไปในสถานที่ที่ห่างไกล ทั้งแปลก และใหม่

                “แต่ถ้าหากหาตัวเลข 6 มาไม่ได้ ก็แนะนำให้ใช้ตัวเลข 2 แทนได้เช่นกัน เพราะตัวเลข 2 นี้ก็ถือว่าเป็นผู้ที่เสพย์ติดในรสอาหารไปไม่น้อยกว่าตัวเลข 6 เลย... เพียงแต่เธอจะไม่ค่อยกล้าชิมอาหารที่มีภาพลักษณ์ประหลาดเท่าไรนักนะ”

                เพราะฉะนั้นตัวเลขที่จะสามารถทำให้คุณกลายเป็นนักชิมอาหารได้ก็จะมีตัวเลข 1, 2, 4, และ 6 เป็นส่วนประกอบ แต่ถ้าต้องจับคู่โดยให้ตัวเลข 4เป็นแกนกลางขึ้นมาจริงๆแล้วล่ะก็ จะมีเพียงแค่ตัวเลข 14, 24, และ 46 ที่ผ่านเกณฑ์เท่านั้น โดยความหมายของแต่ละตัวเลขมีดังนี้

 

 

                14/41 เป็นคนชอบท่องเที่ยว ไม่ชอบความจำเจ สร้างสรรค์สิ่งแปลกใหม่ให้เกิดกับชีวิตอย่างสม่ำเสมอ... ตัวเลขตัวนี้เพียงตัวเดียวสามารถทำให้เจ้าของเบอร์เป็นคนชอบเที่ยว เปิดหูเปิดตาในโลกกว้างได้ แต่ถ้าอยากจะให้เป็นนักชิมตัวเลขคู่นี้เพียงคู่เดียวคงไม่พอ

                24/42 เป็นคนที่มีความสุขกับการได้กินของหวาน ยิ้มไปกับสัมผัสที่นุ่มลิ้นและอ่อนละมุน เป็นคนที่มีความต้องการในการทานอาหารเพื่อรสชาติ ไม่ใช่แค่เพียงเพื่อดำรงชีวิตอยู่ไปวันๆ โดย Packaging หรือภาพลักษณ์ภายนอกจะกระตุกต่อมความอยากอาหารของผู้ที่ถือครองหมายเลขนี้ได้ดี...

                46/64 ผู้ที่มีความบันเทิงเริงรมย์ไปกับสิ่งใหม่ๆ แปลกตา และสวยงาม ใฝ่หาความสนุกทางรูป รส กลิ่น เสียง สัมผัสอยู่เสมอ และแน่นอนว่าเรื่องอาหารก็อยู่ภายในเรื่องของ “รสชาติ” ด้วย ผู้ที่ครอบครัวตัวเลขนี้จึงหนีไม่พ้นที่จะต้องเข้าไป “ลิ้มลอง” อย่างแน่นอน และแน่นอนความสามารถของเลขคู่นี้ยังไม่หมด... เขาสามารถที่จะบรรยายพรรณนาสิ่งที่เขาได้ลิ้มชิมรสออกมาใด้อย่าง “เห็นภาพ” เพราะฉะนั้นใครมีเพื่อนใช้ตัวเลขตัวนี้ พยายามอย่าไปอยู่ใกล้เขานะครับ... มันหิว

                สำหรับคู่ตัวเลขที่จะส่งผลในเรื่องของความเป็นนักชิมมากที่สุดคงจะหลีกหนีไม่พ้นตัวเลข 146 เป็นแน่ และรองลงมาก็จะเป็นตัวเลข 142 โดยจะมีจุดที่แตกต่างกันเล็กน้อยตรงที่ตัวเลข 146 สามารถชิมอาหารได้ทุกประเภท ถ้าขึ้นชื่อ... แต่ถ้าเป็นตัวเลข 142 แม้จะขึ้นชื่อก็ตามแต่ภาพลักษณ์ไม่น่าลอง กลิ่นไม่พึงประสงค์ก็ขอบาย

                

 

                แล้วที่จั่วหัวไว้ว่าจะได้ไปต่างประเทศ ได้ไปกินอาหารต่างแดนล่ะ... จะมีโอกาสได้ไปไหม? แน่นอนว่าตัวเลขที่มีโอกาสได้ไปเที่ยวต่างประเทศบ่อยๆนั้น ตัวเลข 14 ติดอันดับต้นๆนะครับ เพราะฉะนั้นไม่ว่า 142 หรือ 146 ก็มีโอกาสได้ไปกินอาหารต่างแดนอย่างแน่นอน โดยเฉพาะ 146 มีโอกาสได้ไปหลายเที่ยวเลยด้วย!!!

                 ฉะนั้นแล้ว ใครเป็นคอชิมอาหารอย่าลืมลองหาเบอร์เหล่านี้มาใช้กันคนละเบอร์ 2 เบอร์ และอย่าลืมที่หาเวลาไปออกกำลังกายลดความอ้วนด้วยนะครับ ชิมมากๆระวังจะอ้วน!... เพราะไม่ว่า 24 หรือ 46 ก็ขึ้นชื่อเรื่องการไม่ชอบออกกำลังกายอยู่แล้ว :P (แต่ 46 มักจะเบิร์น และรักษาหุ่นได้เก่งว่า 24 นะจ๊ะ)

 

บทความโดย
 


 

หมอเมท ทศวิวัฒน์  ( Horonumber )
อาจารย์ผู้เชี่ยวชาญด้านเลขศาสตร์ประยุกต์
www.horonumber.com


 
     
บทความที่เกี่ยวข้อง
ทำนายดวงชะตาจากเลขท้าย 2 ตัว ของบัตรประชาชน ... อ่านต่อ
ตัวเลขที่ส่งเสริมทางด้านความคิดสร้างสรรค์ทางศิลปะและครีเอทดีไซน์ ... อ่านต่อ
ความหมายตัวเลข 0-9 และ คำนิยามเลขศาสตร์ประยุกต์ ตามบุคลิคลักษณะของตัวเลขทั้ง 10 ตัว ... อ่านต่อ
ดูดวง / ฮวงจุ้ย
ผ้าม่านในบ้านตามหลักฮวงจุ้ย ... อ่านต่อ
รั้วบ้านดีมีชัยไปกว่าครึ่ง ... อ่านต่อ
หมายเลขประจำตัวฮวงจุ้ยของตนเอง ... อ่านต่อ
 

 


 


 


 


 


 


 


 


 


 

หมอดู - ดูดวง - ทำนายเบอร์โทร - ทำนายตัวเลข - หมอเมท - ทศวิวัฒน์ - พยากรณ์เบอร์ - เบอร์มงคล - เลขมงคล - เลขศาสตร์ - หมอดูเบอร์ - จัดเบอร์มงคล - อบรมเรื่องตัวเลข - บทความตัวเลข - เลขรวย

бишкек эскорт

 

Copyright @2014 Horonumber.com All rights reserved.