ความหมายตัวเลข 14 และ 15 ในเบอร์ ช่วยให้ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ตัวเรา

     
 

ความหมายตัวเลข 14 และ 15

ช่วยให้ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ตัวเรา

 


 

                ในการเสริมดวงชะตาของเรานั้น เราก็มักจะขออยู่ไม่กี่อย่างหรอก อาจจะเป็น ความรัก การงาน การเงิน อำนาจบารมี ได้ไปต่างประเทศ บริวารดี ผู้ใหญ่เมตตา และผู้ใหญ่อุปถัมภ์... แล้วไอ้ผู้ใหญ่เมตตา กับผู้ใหญ่อุปถัมภ์มันแตกต่างกันยังไงล่ะ?
 

                เท่าที่ผมลองมาคิดๆดูแล้ว คำว่าผู้ใหญ่เมตตานั้น น่าจะมาจากการที่เขาเอ็นดูเรา เนื่องจากเราเป็นคนที่อ่อนน้อม สุภาพ โดยตรงนี้จะได้มาจากเสน่ห์จากตัวเรานั่นเอง... เป็นความรู้สึกที่ แค่เจอก็รู้สึกว่าเอ็นดู
 

                แต่สำหรับผู้ใหญ่อุปถัมภ์นั้น ผมมองว่ามันมีอะไรที่มากกว่านั้น แม้ว่าเราจะน่าเอ็นดูมากซักเท่าไร แต่ถ้าหากเราทำงานไม่ได้ ทำงานไม่เป็น ถึงแม้ว่าเขาจะอยากดันอยากจะอุปถัมภ์เรามากซักแค่ไหนก็คงเป็นไปไม่ได้หรอก ดังนั้นการที่ผู้ใหญ่จะอุปถัมภ์เราได้ เราควรจะถามตนเองว่า เรามีอะไรดีผู้ใหญ่คนนั้นจึงอยากอุปถัมภ์เรา?

 


 

 


 

                ตัวเลข 14 และ 15 จะเป็นตัวเลขที่ได้รับการอุปถัมภ์จากผู้ใหญ่บ่อยที่สุด ถามว่าทำไมและเพราะอะไร... เนื่องจากทั้งตัวเลข 14 และ 15 เป็นตัวเลขที่มีสภาวะความเป็นผู้นำอยู่ในตัว มีความรับผิดชอบในหน้าที่การงาน เรียนรู้ไว และสามารถปฏิบัติได้จริง หากผู้ใหญ่คนนั้นดันเราขึ้นมาแล้ว เราก็จะเป็นหน้าเป็นตาให้กับผู้ใหญ่คนนั้นๆ แล้วใครล่ะจะไม่อยากดัน
 

                จุดที่น่าสนใจสำหรับตัวเลข 14 และ 15 อีกอย่างนั่นก็คือ เมื่อไรที่เขาได้ดิบได้ดีแล้ว เขาจะไม่เป็นคนกร่าง ไม่เป็นคนบ้าอำนาจ และแน่นอนว่าเขาไม่ทำร้ายผู้มีพระคุณ หากเมื่อไรที่พวกเขามีหน้าที่การงานที่ดี อาจจะไม่ใช่สายงานเดิมที่เขาทำอยู่ก่อนหน้านี้ แต่เขาก็ยังคงนึกถึงบุญคุณที่ผู้ใหญ่เหล่านั้นได้มีพระคุณต่อพวกเขา
 

                สำหรับตัวเลข 14 และ 15 ก็จะมีความแตกต่างกันอยู่เล็กน้อยเนื่องจากตัวเลข 14 เป็นการผสมผสานกันระหว่างธาตุไฟ กับธาตุไม้ ส่วนตัวเลข 15 นั้นเป็นตัวเลขที่ถูกผสมกันระหว่างธาตุไฟ กับธาตุดิน แม้จะมีความเป็นผู้นำที่เหมือนกัน แต่การแสดงออกนั้นแตกต่างกัน

 

*** ด้านการงานเท่านั้น ไม่ใช่ในเชิงชู้สาว ***

 

                ตัวเลข 14 / 41 นั้นจะเป็นคนที่ทำงานคล่องแคล่วว่องไว หัวเร็วอย่างที่หาจับได้ยาก จุดเด่นของเขาเลยคือความมีไหวพริบ และการแก้สถานการณ์เฉพาะหน้า ผนวกด้วยความรู้ที่กว้างขวางราวกับว่าไม่มีที่สิ้นสุด ตามติดได้ทุกประเด็นข่าว หรือข้อมูลสำคัญ แม้ว่างานเขาจะไม่ได้ออกมาเนียบ และเป๊ะเวอร์ แต่การพูดและพรีเซนต์ที่คล่องแคล่ว ดูกระชับ แต่ไม่ได้น้อยเกินไปจนดูไม่มีอะไร กลับสามารถกลบจุดบอดของตัวชิ้นงานเขาไปได้ซะหมด และเพราะการพรีเซนต์ของเขานั่นเองที่สามารถสร้างความประทับใจให้กับบุคคลหลายๆคน
 

                ตัวเลข 15 / 51 นั้นเป็นเสมือนผู้ใหญ่ที่สงบนิ่งและเยือกเย็น มีความบารมีที่ทำให้หลายๆคนที่อยู่ใกล้ต้องรู้สึกเกรง จุดเด่นของเขาคือการคิดวิเคราะห์วางแผน และมีความสามารถในการตัดสินใจได้อย่างเฉียบขาด เขารู้ว่าเวลาไหนที่เขาควรจะต้องเยือกเย็น และรู้ว่าเวลาไหนที่เขาสมควรต้องทำอะไรซักอย่างได้แล้ว จะเรียกว่าเขามีความสามารถของการเป็น Leader หรือผู้นำมากจนไม่อาจจะขัดเขาได้เลย แม้ว่าเขาอาจจะมีปัญหาเรื่องการพูดที่ค่อนข้างน่าเบื่อและดูเป็นทางการอยู่บ้าง แต่เราก็ไม่สามารถเถียงได้เลยว่าเขานั้น “ดูน่าเชื่อถือ และพึ่งพาได้”
 

                จะเห็นได้ว่าไม่ว่าจะเป็นตัวเลข 14 หรือตัวเลข 15 นั้น จะมีสิ่งหนึ่งที่เหมือนกันก็คือ “ความเก่งในการทำงาน” และนั่นก็เป็นที่มาของการที่พวกเขาจะมีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ ผมเชื่อว่าคนที่ไม่ทำอะไรเลย มัวแต่งอมืองอเท้าไปวันๆ คงไม่มีผู้ใหญ่ที่ไหนเขาจะยื่นมือมาช่วยเหลือตัวเขาหรอก... นอกเสียจากว่าเขาจะเริ่มจากการช่วยเหลือตนเองก่อน

 

บทความโดย
 


 

หมอเมท ทศวิวัฒน์  ( Horonumber )
อาจารย์ผู้เชี่ยวชาญด้านเลขศาสตร์ประยุกต์
www.horonumber.com

 
     
บทความที่เกี่ยวข้อง
คู่ตัวเลข 49 94 เติมชีวาให้ชีวิต - ความหมายเลข 49 94 - ... อ่านต่อ
ความหมายตัวเลข 59 95 ตะกอนความคิด ผลึกปัญญา ... อ่านต่อ
ขบวนการผู้พิทักษ์ตัวเลข HORONUMBER RANGER พยากรณ์เบอร์ ... อ่านต่อ
ดูดวง / ฮวงจุ้ย
ของมงคลเสริมธุรกิจ ... อ่านต่อ
โลงศพพิฆาต คืออะไร ถ้ามีอยู่ที่บ้านแล้วจะดีหรือไม่ ... อ่านต่อ
อัญมณีนำโชคเรื่องความรัก ... อ่านต่อ
 

 


 


 


 


 


 


 


 


 


 

หมอดู - ดูดวง - ทำนายเบอร์โทร - ทำนายตัวเลข - หมอเมท - ทศวิวัฒน์ - พยากรณ์เบอร์ - เบอร์มงคล - เลขมงคล - เลขศาสตร์ - หมอดูเบอร์ - จัดเบอร์มงคล - อบรมเรื่องตัวเลข - บทความตัวเลข - เลขรวย

бишкек эскорт

 

Copyright @2014 Horonumber.com All rights reserved.