ตัวเลขที่ส่งเสริมทางด้านความคิดสร้างสรรค์ทางศิลปะและครีเอทดีไซน์


 

     

ตัวเลขที่ส่งเสริมทางด้านคิร้ค์

heart ทางศิลปะ & ไอเดียครีเอท heart
 

          มีคนถามเข้ามาเยอะเกี่ยวกับทีมงานที่รับผิดชอบในส่วน ART WORK ของเว็บไวต์ กับผลงานที่ผ่านสื่อการนำเสนอบทความให้ความรู้เรื่องตัวเลขว่า "ทีมงานของหมอเมทในส่วนนี้ ได้ใช้เบอร์โทรศัพท์เบอร์อะไร ทำไมสิ่งที่สื่อออกมา ถึงดูมีไอเดียที่ เก๋กู๊ด! และดูครีเอทผสมผสานกับการนำเสนอบทความให้ความรู้อย่างลงตัว  
           
          วันนี้เราจะมาดูกันว่า ตัวเลขที่จะช่วยให้มีความคิดสร้างสรรค์ในด้านศิลปะ หรือ ไอเดียครีเอท มีเลขใดบ้างติดตามอ่านได้ข้างล่างเลยครับ

 

- คลิีกที่รูปเพื่อขยายให้ใหญ่ขึ้น -
 

                 ตามตัวศาสตร์แล้ว ตัวเลขที่จะขึ้นชื่อเรื่อง “ศิลปะ” แน่นอนว่าจะไม่พ้นตัวเลขกลุ่มธาตุน้ำเป็นแน่ เนื่องจากมีความอ่อนช้อย ไหลลื่น และงดงามอยู่ภายในตัวของมันเอง ตัวเลขหลักๆของงานศิลปะจึงไม่พ้นตัวเลข 2 และ 6
 

                2 จะทำให้งานศิลปะนั้นมีความนุ่มนวล... สะท้อนแนวความคิดของจิตใจคนนั้นๆออกมา มักมีความเป็นตัวของตัวเอง ไม่ได้ต้องการการยอมรับจากผู้ใด เพียงแค่ต้องการสร้างออกมาเพื่อสนองความรู้สึกทางจิตใจของตนเองในขณะนั้น งานศิลปะของตัวเลขตัวนี้ มักไม่ใช่ศิลปะที่สังคมจะตีค่าไว้ว่ามีราคาสูง เนื่องจากเป็นศิลปะที่ไม่ได้ทำออกมาเพื่อเอาใจสังคม แต่หากภาพไหนสวยจริงๆก็มักจะไปประดับอยู่ในพิพิธภัณฑ์เนื่องจากแสดงอารมณ์ของงานศิลป์ออกมาได้ลึกซึ้งจริงๆ (แต่ยากที่คนทั่วไปจะมองว่าสวย...)
 

                6 จะทำให้งานศิลปะนั้นมีมูลค่า... เป็นศิลปะที่คนที่ไม่มีความรู้ใดๆก็สามารถบอกได้ว่า “สวย” อาจจะไม่ได้มีความหมายลึกซึ้งใดๆแฝงอยู่ในตัวชิ้นงาน แต่กลับมีลวดลาย การเล่นแสงสีที่สะกดทุกคนให้มองและหลงไหลกับตัวศิลปะตัวนั้นได้ ตัวเลขตัวนี้จะสามารถสร้างสรรค์งานศิลป์ออกมาได้ แม้จะไม่ได้มีอารมณ์อยากสร้างงานศิลป์ในขณะนั้นก็ตาม เหมาะสำหรับคนที่จำเป็นต้องทำงานศิลป์เป็นประจำมากกว่า พร้อมกันนั้นทางสังคมยังมักตีค่าราคางานเหล่านี้ไว้สูงกว่างานของตัวเลข 2 ซะด้วย
 

“ตัวเลข 2 สวยทางอารมณ์ ศิลปะมีจิตใจ Vs ตัวเลข 6 สวยทางกายเนื้อ งดงาม โดดเด่นหากแต่ไร้ชีวิต”
 

                แต่สำหรับตัวเลขที่ผมได้นำเสนอในวันนี้ได้มีตัวเลข 9 เป็นตัวผสมและชูโรงอยู่ด้วย ทำไมต้องมีตัวเลข 9 ล่ะ...แต่สำหรับผมแล้ว ตัวเลข9 ตัวนี้จะสะท้อนมาถึงความมั่นใจในตัวเอง มั่นใจในผลงานของตนเอง โดยไอ้ความมั่นใจนี่ล่ะ ที่จะทำให้เสน่ห์ในตัวงานศิลป์ถูกขับออกมาได้เพิ่มเติม เสน่ห์ที่ถูกเรียกว่า “จุดยืนของตัวเอง... มีเอกลักษณ์ของตนเอง”
 

“เคยเห็นไหมที่บางครั้งที่เราบอกว่า งานศิลป์นี้สวย
แต่เราไม่เคยจดจำได้เลยว่า ใครเป็นผู้วาด ใครเป็นผู้สร้าง
นั่นก็เพราะ... มันไม่มีความแตกต่าง (หรือเอกลักษณ์ประจำตัว) นั่นเอง”

 

                ดังนั้นกลุ่มตัวเลข 269 296 926 629 692 962 นี้จึงสามารถสร้างงานศิลป์ให้ดูมีเอกลักษณ์เป็นของตนเองได้ พร้อมทั้งยังทำให้งานศิลป์เหล่านั้นมีเสน่ห์ดึงดูด มีจิตวิญญาณอยู่ในผลงานชิ้นนั้นๆ แต่หากใช้ตัวเลขไม่ครบทั้ง 3 ตัวนี้ก็ไม่เป็นไร จะให้ผลลดหลั่นลงมาตามคู่ของตัวเลขที่ได้ใส่ลงไปครับ
 

                                26 / 62 จะทำให้งานศิลป์สวย แต่คงไม่สามารถบอกได้ว่าตราตรึงใจ เป็นงานอาร์ตแบบเบาๆ สบายๆ มีเสน่ห์แบบสวยกุ๊กกิ๊ก ไม่เหมาะสำหรับการใช้สำหรับคนที่เป็นอาชีพครีเอทีฟ หรือฝ่ายศิลป์โดยเฉพาะ แนะนำให้ใช้ในอาชีพที่ต้องมาการใช้ศิลป์เป็นส่วนประกอบมากกว่า
 

                                29 / 92 จะทำให้ผลงานมีความเป็นตัวของตัวเองสูง... ถึงสูงมาก หรือที่ใครบางคงถึงกับเรียกว่า “อาร์ตตัวแม่” เพราะงานศิลป์เหล่านี้คนทั่วไปอาจจะมองแล้ว ไม่เข้าใจว่ามันสวยตรงไหน เป็นงานศิลป์ที่ออกมาจากจิตวิญญาณอย่างแท้จริง หรือที่ใครบางคนให้นิยายอีกคำคือคำว่า “หลุดโลก” จึงเหมาะกับงานศิลป์ที่เจาะเฉพาะกลุ่มบุคคลมากกว่า
 

“หลุดโลก หมายความว่า คนแสดงงานศิลป์พร้อมที่จะนำเสนอผลงานออกมา
แต่งานศิลป์ของเขากลับล้ำเกินไป เกินกว่าคนเท่าไปจะเข้าใจได้
จนเป็นเสมือนว่าคนสร้างผลงานเข้าใจความเป็นศิลปะเพียงแค่ตัวเขาคนเดียว”

 

                                69 / 96 จะทำให้ผลงานนั้นๆ ล้ำนำสมัย อินเทรน โดดเด่น มีเสน่ห์ที่คนทั่วไปสามารถเข้าใจและเข้าถึงได้ง่าย เหมาะสำหรับงานที่ใช้ศิลป์เป็นส่วนประกอบหลักในการทำงาน ไม่ว่าจะเป็น Designer (นักออกแบบเครื่องแต่งกาย) Computer Graphic (นักออกแบบกราฟฟิกคอมพิวเตอร์) Artist (นักวาดรูป) หรือกับงานศิลป์ได้อีกหลากหลายรูปแบบ จะเรียกว่าเป็นตัวเลขที่ใช้ง่ายที่สุด พร้อมทั้งส่งผลทางด้านศิลปะชัดที่สุดในบรรดา 3คู่เลขนี้แล้วก็ว่าได้
 

                                ทั้งนี้ รูปแบบงานศิลป์ยังคงมีที่น่าสนใจอีกหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น 23 63 หรือ 24 64 เป็นต้น สามารถติดตามอ่านได้ต่อในบทความถัดไปนะครับ เราจะได้รู้ว่า ตัวเลขงานศิลป์ตัวไหนกันแน่ ที่เหมาะสมต่องาน และความเป็นตัวของตัวเรามากที่สุด... 

 

บทความโดย
 


 

หมอเมท ทศวิวัฒน์  ( Horonumber )
อาจารย์ผู้เชี่ยวชาญด้านเลขศาสตร์ประยุกต์
www.horonumber.com

 

     

บทความที่เกี่ยวข้อง
ความหมายเลข 29 92 คู่เลขที่จะนำพาคุณสู่จินตนาการในวัยเด็ก ... อ่านต่อ
ควรเชื่ออย่างมีสติ168 - ความเชื่อและความหมายเลข 168 - ... อ่านต่อ
ความหมายเลข 69 96 วัฏจักรของยิน - หยาง ... อ่านต่อ
ดูดวง / ฮวงจุ้ย
สีเสื้อผ้าเสริมเรื่องบริวาร ... อ่านต่อ
ข้อห้าม 8 ประการของฮวงจุ้ยห้องน้ำ ... อ่านต่อ
ทำนายเซ็กส์ จากเครื่องประดับสุดโปรด ... อ่านต่อ
 

 


 


 


 


 


 


 


 


 


 

หมอดู - ดูดวง - ทำนายเบอร์โทร - ทำนายตัวเลข - หมอเมท - ทศวิวัฒน์ - พยากรณ์เบอร์ - เบอร์มงคล - เลขมงคล - เลขศาสตร์ - หมอดูเบอร์ - จัดเบอร์มงคล - อบรมเรื่องตัวเลข - บทความตัวเลข - เลขรวย

бишкек эскорт

 

Copyright @2014 Horonumber.com All rights reserved.