ขบวนการผู้พิทักษ์ตัวเลข HORONUMBER RANGER พยากรณ์เบอร์

      


HORONUMBER RANGER

- ขบวนการผู้พิทักษ์ตัวเลข -

 

" การมาของผู้พิทักษ์ตัวเลขโดยแต่ละตัวจะมีคุณสมบัติ

ที่จะสามารถปกป้อง ช่วยเหลือ การใช้ชีวิตของท่านได้ให้ประสบความสำเร็จ

เพียงแค่มีพวกเค้าอยู่ในเบอร์ "

 

     ก่อนอื่นผมต้องบอกก่อนเลยนะครับว่า บทความ "ผู้พิทักษ์ตัวเลข" นี้ผมได้รวบรวมขึ้นมาจาก คีย์เวิร์ดที่สำคัญๆของคู่ตัวเลข บวกกับจินตการในวัยเด็ก ที่เราจะเห็นเหล่า ขบวนการเรนเจอร์เป็นผู้พิทักษ์เหล่าร้าย ซึ่งเหล่าร้านก้เปรียบเสมือนตัวเลขร้ายๆ ที่แฝงเข้ามาในชีวิต และยิ่งปัจจุยันนี้ เหล่าร้ายพวกนี้ได้โดนจับแปลงร่าง ย้อมสีให้เชื่อว่าเป็นเลขที่ดี โดยใช้หลักการตลาด และความโลภของคนมาเป็นข้อต่อรอง

     และ "ขบวนการพิทักษ์ตัวเลข" นี้แหละครับ คือ กลุ่มตัวเลขที่ควรมีไว้ในเบอร์เพื่อจัดการกับเหล่าร้ายเหล่านั้น  และนี้ไม่ใช่การจัดลำดับ 1 2 3...  แต่เป็นการรวบรวมเอาคู่ตัวเลขที่มีความสามารถเด่นในแต่ละด้าน มารวบรวมไว้เป็นคาเร็คเตอร์ของตัวการ์ตูน สำหรับสื่อบุคลิกนั้นๆออกมา เพื่อให้ผู้ที่สนใจได้รู้แนวทางในการใช้ และเข้าใจความหมายของคู่ตัวเลขในแต่ละด้านเพิ่มมากขึ้น สำหรับเอาไว้เป็นแนวทาง Guide line ในการเลือกเบอร์ จัดเบอร์ตามความต้องการในอนาคตของแต่ละคนว่าจะออกมาในรูปแบบไหน

      เรามาดูกันครับว่า ขบวนการนี้ จะประกอบด้วยตัวเลขอะไรบ้าง และเค้าเหล่านั้นมีลักษณะอย่างไร

 

 

ลักษณะเด่น : ความเป็นผู้นำมีความรอบคอบ

Key word 15 , 51 : ผู้นำ, ความเป็นผู้ใหญ่, การก้าวไปข้างหน้าอย่างมั่นคง, คำพูดที่หนักแน่นน่าเชื่อถือ

ความสามารถเฉพาะตัว : ผู้นำทีม Horonumber Ranger ผู้ที่ไม่ได้กล้าบ้าบิ่นเหมือนตัวสีแดงทั่วๆไปอย่างในการ์ตูน แต่เขาสามารถออกคำสั่งกับเหล่า Ranger ทุกคนได้เนื่องจากเขาเข้าใจในความสามารถของแต่ละคน เขาสามารถนำสิ่งเหล่านั้นออกมาใช้ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด เขาสามารถตัดสินใจได้ว่าเวลาใดควรลุยเวลาใดควรหยุด หากคุณมีเขาอยู่ในทีมการบริหารจัดการในทุกเรื่องจะเป็นเรื่องที่ไม่ยากเกินความสามารถเลย

 

 

ลักษณะเด่น : นักกิจกรรมนอกสถานที่

Key word 14 , 41 : วัยรุ่น, กล้าหาญ, ว่องไว, คำพูดที่น่าเชื่อถือแต่ไม่น่าเบื่อ

ความสามารถเฉพาะตัว : ว่องไว ปราดเปรียว หาตัวจับยาก(เพราะวิ่งวุ่นไปทุกที่เลย) กล้าที่จะเผชิญกับสิ่งใหม่ๆที่ไม่เคยรู้จักมาก่อน กล้าที่จะมองโลกในรูปแบบใหม่ที่ไม่ใครเคยมอง สนุกกับงานที่เข้ามา สนุกกับการคิดนอกกรอบ ชอบงานการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้า แม้จะไม่ได้ละเอียดรอบคอบอะไร แต่เรื่องของไหวพริบนั้นเขาเป็นผู้เชี่ยวชาญเลยล่ะ 

 

 

ลักษณะเด่น : นักวางกลยุทธ์

Key word 59 , 95 : ละเอียดรอบคอบ, เป็นผู้ใหญ่, นิ่งๆแข็งๆ, วิชาการ, แก่นแท้

ความสามารถเฉพาะตัว : Yellow Ranger นั้นเป็นผู้ที่เป็นผู้ใหญ่ที่สุดในกลุ่ม มีหน้าที่ปรามพวกเด็กๆให้กลับมาทำงาน กลับมาทำภารกิจที่ได้รับมอบหมาย เขาเป็นคนนิ่งๆเงียบๆ ไม่ค่อยพูดอะไรมาก ทุกการกระทำของเขามักจะแฝงไปด้วยจุดมุ่งหมายอะไรบางอย่าง ด้วยความเป็นผู้ใหญ่ที่มากเกินไปบางครั้งอาจจะทำให้เขารู้สึกเข้ากับกลุ่มไม่ได้ แต่ด้วยหน้าที่เขาก็เต็มที่กับมันอยู่ดี งานของเขาคือการวางแผน และการค้นคว้าวิจัย ศึกษาให้ลึกขึ้นไป เข้าใจในทุกๆสิ่งที่จำเป็นต้องทำ

 

 

ลักษณะเด่น : เอ็นเตอร์เทนเนอร์

Key word 46 , 64 : สนุกสนาน, จินตนาการสูง, อินเทรน, ชอบเข้าสังคม

ความสามารถเฉพาะตัว : Blue Ranger หรือ... ตัวปล่อยมุก เขาเป็นคนที่อัธยาศัยดีมาก ชอบพูดชอบคุย ชอบเป็นจุดเด่น (แบบว่าเรียกร้องความสนใจว่างั้น) เขามักจะมาพร้อมรอยยิ้มและเสียงหัวเราะอยู่เสมอ แต่เขามักจะรู้สึกหงุดหงิดอย่างมากเมื่อเขาต้องอยู่นิ่งๆ ทำอะไรเดิมๆซ้ำๆไม่น่าสนใจ หรือแม้แต่การถูกเมิน จะเรียกว่ามีความเป็นเด็กใจตัวสูงก็ไม่แปลก ความสามารถอีกจุดหนึ่งที่ต้องยอมรับเขาเลยจริงๆก็คือความสามารถด้าน รสนิยม ไม่ว่าจะเป็นงานอาร์ตงานศิลป์ หรือแม้แต่งานเขียนนิยาย สิ่งใดๆที่ต้องใช้จิตนาการให้ดูอินเทรน ถูกใจสังคม ต้อง 46 Blue Ranger เลยครับ

 

 

ลักษณะเด่น : ผู้ดูแล

ธาตุประจำตัว : น้ำ

Key word 26 , 62 : ความรู้สึก, อ่อนโยน, มองโลกแง่ดี, ที่ปรึกษา, ผู้หญิง

ความสามารถเฉพาะตัว : Pink Ranger ผู้อ่อนโยน มีเมตตาต่อสัตว์โลก เข้าใจซึ่งธรรมชาติของทุกชีวิต เธอเข้าใจดีว่าความทุกข์เป็นอย่างไร และอยากจะให้ทุกคนมีความสุขมากที่สุด แม้เธอจะเป็นคนอ่อนโยน แต่เธอก็ไม่ได้ยอมอะไรใครไปซะหมด เธอยังมีความคิดเป็นของตัวเธอเอง รู้ว่าอะไรควรอะไรไม่ควร หลายๆครั้งเธอเอาความรู้สึกมาเป็นที่ตั้งในการตัดสินใจ แต่สิ่งๆนั้นก็มักจะไม่ผิดหรอก เพราะมันไม่เคยทำให้ใครเดือดร้อนเลย สิ่งที่เธอเกลียดคือ... ความรุนแรง แต่แม้เธอจะไม่ชอบความรุนแรง บางครั้งเธอก็จำเป็นต้องทำ มันไม่ได้ถึงขั้นตบตีชกต่อยหรอก แค่ตบเตือนสติเบาๆ พูดวลีเด็ดเล็กๆน้อยๆ ให้อีกฝ่ายเลิกทำตัวไม่ดี

 

 

ลักษณะเด่น : นักพัฒนา ก้าวหน้า

Key word 19 , 91 :  เริ่มต้นสิ่งใหม่, ก้าวล้ำนำสมัย, พัฒนาให้ดีขึ้นกว่าเดิม

ความสามารถเฉพาะตัว : Black Ranger ตัวละครตัวที่ 6 ที่การ์ตูนหลายๆเรื่องได้จัดให้เป็นตัวละครพิเศษที่ไม่เหมือนใคร เขาจะมีพลังที่กล้าแกร่งมากกว่าผู้อื่น มีความสามารถแปลกประหลาดที่สามารถต่อกรกับเหล่า Ranger ทั้ง 5 ได้อย่างเท่าเทียมแม้ว่าเขาจะมาเพียงตัวคนเดียว เขาเปรียบเสมือนตัวแทนของ "อัตตา" เป็นตัวของตัวเอง ไม่ขึ้นตรงกับใคร มีความสามารถเหนือใครเพราะการพัฒนาของตนเอง ไม่จำเป็นต้องยืมมือใคร สิ่งที่เป็นความสามารถของเขาคือ "ความคิดที่ล้ำ ความกล้าที่จะเปลี่ยนแปลง ความเด็ดขาดที่มีมากกว่าผู้อื่น แต่อยู่บนความไม่เบียดเบียน" เขาเป็นผู้ที่แสวงหาการพัฒนาตนเองอยู่ตลอด ชีวิตไม่เคยหยุดนิ่ง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของเทคโนโลยี การศึกษา ภาษา ถ้าเขาต้องการเขาจะต้องไขว่คว้ามันมาให้ได้

 

-----------------------------------------------------------------------------

 

       ในแต่ละคาเรคเตอร์ของตัวละครที่ผมสร้างขึ้นมา ล้วนแล้วแต่มาจากเหตุผลในด้าน ความรู้สึก ธาตุประจำตัว และอุปนิสัยส่วนตัวของคู่ตัวเลขนั้นๆ ซึ่งคีย์เวิร์ดที่สำคัญเหล่านี้แหละครับ จะเป็นตัวนำไปสู่การจัดวางตัวเลขให้เกิดความสมดุลในเบอร์ ไม่หนักหรือเอนเอียงไปในทางใดทางหนึ่ง เพราะจุดประสงค์หลักของขบวนการเรนเจอร์ นั้นก็คือทีมเวิร์ค ความสมดุลผสมผสาน ความเป็นอันหนึ่งอันเดียว 

       สุดท้ายนี้ท่านลองไปสังเกตุเบอร์ของตัวเองนะครับ ว่าในเบอร์ของคุณมีตัวเลข "ขบวนการผู้พิทักษ์" อยู่ในเบอร์บ้างหรือเปล่า ตรงตามความต้องการหรือจุดประสงค์การใช้ชีวิตของเราหรือยัง เราควรตั้งคำถามให้ตัวเราก่อนการจัดเบอร์ว่าอนาคตเราต้องการอะไรจากเบอรนี้??? มันไม่จำเป็นหรอกครับที่จะต้องมีครบทั้งหมดตามข้างบนที่ผมกล่าวมา  มีอย่างน้อย 1 คู่ก็ยังดีกว่าไม่มีเอาเสียเลย

 

บทความโดย
 


 

หมอเมท ทศวิวัฒน์  ( Horonumber )
อาจารย์ผู้เชี่ยวชาญด้านเลขศาสตร์ประยุกต์
www.horonumber.com

 
      
บทความที่เกี่ยวข้อง
ตัวเลขแห่งความอิจฉาริษยา โลภะ โมหะ โทสะ ... อ่านต่อ
มุมเสียของเลขดี และ มุมดีของเลขเสีย ... อ่านต่อ
การพยากรณ์เบอร์โทรศัพท์ 7 ตัวและ 8 ตัว ต่างกันยังไง ... อ่านต่อ
ดูดวง / ฮวงจุ้ย
ฮวงจุ้ยเสริมดวงให้ลูกน้อยตั้งแต่อยู่ในครรภ์ ... อ่านต่อ
ผ้าพันคอแบบไหน ทายนิสัยการทำงาน ... อ่านต่อ
ทายนิสัย จากคำอธิฐาน ... อ่านต่อ
 

 


 


 


 


 


 


 


 


 


 

หมอดู - ดูดวง - ทำนายเบอร์โทร - ทำนายตัวเลข - หมอเมท - ทศวิวัฒน์ - พยากรณ์เบอร์ - เบอร์มงคล - เลขมงคล - เลขศาสตร์ - หมอดูเบอร์ - จัดเบอร์มงคล - อบรมเรื่องตัวเลข - บทความตัวเลข - เลขรวย

бишкек эскорт

 

Copyright @2014 Horonumber.com All rights reserved.